TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CTY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI
VIET DONG HAI ELEVATOR
Số 160 Nguyễn Văn Cừ, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GẤP

1. Vị trí: Nhân viên kinh doanh
Số lượng 05 người
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và có sự đam mê kinh doanh.
- Ưu tiên đã từng làm trong ngành kinh doanh thang máy hoặc Vật Liệu Xây Dựng
- Ưu tiên làm ở các khu vực : Long Xuyên, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Cà Mau.
Mô Tả Công Việc:
- Tìm kiếm và thu thập thông tin về các công trình dự án bao gồm (Nhà phố, Biệt thự, Nhà nghỉ, Khách sạn và các công trình dự án khác có sử dụng thang máy trên khu vực được phân công.
- Lên kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng để có phương án bán hàng tối ưu nhất.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng có nhu cầu.
- Gửi hồ sơ báo giá và trao đổi với khách hàng về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên, tạo thiện cảm, sự tin tưởng của khách hàng đối với bản thân và sản phẩm của công ty.
- Xây dựng, duy trì các mối quan hệ với các nhà thầu và các cá nhân, tổ chức liên quan.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.
- Mức thu nhập hằng tháng từ 18 triệu trở lên
(Hoa hồng hấp dẫn tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc )
- Cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ và được đào tạo các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn do công ty tài trợ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển công việc lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT) và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước.
- Được Thưởng lương tháng 13.
- Được thưởng tỷ lệ % Doanh số nếu hoàn thành các chỉ tiêu doanh số cuối năm.
Yêu cầu chung:
- Nam, nữ 22 tuổi trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu khó, tự tin và tham vọng, muốn thể hiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh rất tiềm năng.
- Thái độ tích cực làm việc và khả năng chịu được áp lực, hướng tới các mục tiêu.

2. Vị trí: Trợ lý kinh doanh
Số lượng: 01 người
Mô Tả Công Việc:
- Mục đích chính của công việc:
- Hỗ trợ phòng kinh doanh hoàn thành các chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh hoàn thành tốt công việc được giao.
- Tổng hợp, thống kê, theo dõi, chăm sóc mảng hợp tác bền vững với các nhà thầu, các công ty thiết kế, đối tác liên quan.
- Theo dõi, thống kê tình hình thực hiện các chỉ tiêu của từng nhân viên và của phòng kinh doanh để báo cáo kịp thời lên cấp quản lý.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng.
- Theo dõi, lập báo cáo và đảm bảo việc thu hồi công nợ của khách hàng đúng kế hoạch.
Trách nhiệm:
Thực hiện các công việc
- Giải đáp các khúc mắc của nhân viên kinh doanh về các chính sách và quy định chung của phòng kinh doanh.
- Theo dõi doanh số và thống kê, phân tích các số liệu, lập các báo cáo định kỳ và báo cáo kinh doanh theo yêu cầu cung cấp cho cấp quản lý.
- Lên lịch và sắp xếp phương tiện, các tài liệu cho phòng kinh doanh đưa đón khách hàng đi xem thang, về thăm công ty và gặp các đối tác khi có đề xuất của nhân viên kinh doanh và cấp quản lý.
- Lên kế hoạch và thông báo kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, các bộ phận liên quan để phòng kinh doanh đưa đón khách hàng đi xem thang và về thăm xưởng, văn phòng công ty khi có đề xuất của phòng kinh doanh.
- Đi gặp các đối tác, khách hàng của công ty khi có sự đề xuất của nhân viên kinh doanh hoặc yêu cầu của cấp quản lý phòng kinh doanh.
- Kiểm tra và lên kế hoạch đề xuất mua vật tư, văn phòng phẩm lên công ty để phục vụ công việc của phòng.
- Lên kế hoạch triển khai, phát triển hoạt động kinh doanh và tổ chức cáo cuộc họp
- Thống kê danh sách, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà thầu, đơn vị thiết kế và chủ đầu tư do công ty và phòng kinh doanh cung cấp.
- Lên các phương án, kế hoạch và phối hợp với Marketing để xây dựng các chương trình về bán hàng, cung cấp các tài liệu, vật tư liên quan phục vụ công việc bán hàng của phòng.
- Theo dõi, thống kê và kiểm tra các chương trình Marketing thực hiện đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Lên kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh hằng tuần, hằng tháng hoặc đột xuất, chuẩn bị tất cả các tài liệu, các báo cáo, bài thuyết trình cho nhân viên Kinh doanh.
- Viết biên bản các cuộc họp nội bộ của Phòng Kinh doanh và đọc biên bản khi kết thúc buổi họp.
- Hỗ trợ cùng nhân viên Sale Admin trong công tác thu hồi công nợ đúng thời hạn của khách hàng.
Báo cáo và soạn thảo văn bản
- Báo cáo chi tiết các công việc hàng tuần, tháng, quý cho Giám Đốc Chi Nhánh.
- Hỗ trợ thúc đẩy các chỉ tiêu doanh số đạt được kế hoạch Và thu hồi công nợ
- Nắm bắt được kế hoạch và số liệu đạt được các chỉ tiêu doanh số, báo giá của phòng và thông báo tình hình liên tục cho cấp quản lý để có phương án kịp thời để đạt được các chỉ tiêu đề ra của phòng kinh doanh.
- Hổ trợ cấp quản lý phòng kinh doanh đốc thúc các nhân viên Kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu doanh số, báo giá hằng tuần, tháng, hằng quý.
- Soạn thảo các mẫu văn bản và báo cáo của phòng kinh doanh khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
- Hỗ trợ Sale admin thực hiện các công việc của phòng kinh doanh khi GĐ Kinh Doanh yêu cầu.
- Soạn thảo và đề xuất các nội quy, quy trình lên cấp trên để hoàn thiện tất cả các quy trình, thủ tục của phòng kinh doanh.
- Xây dựng và soạn thảo hồ sơ năng lực của công ty phục vụ công việc kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng với đối tác trong trường hợp nhất định nếu thấy cần thiết và được sự đồng ý của cấp quản lý.
Quyền hạn:
1. Hổ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các vấn đề liên quan trực tiếp đến sản phẩm, chính sách bán hàng với khách hàng.
2. Đề xuất hướng giải quyết công việc (nếu có).
3. Đề xuất cải tiến sản phẩm (nếu có).
4. Phối hợp với các phòng ban thực hiện tốt công việc được giao.
Tiêu chuẩn công việc tối thiểu:
1. Trình độ học vấn: 12/12.
2. Trình độ chuyên môn/nghiệp vụ: Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên những ứng viên đã từng làm nhân viên Kinh doanh và thư ký phòng kinh doanh.
3. Những khóa huấn luyện đã qua: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian (trung cấp), kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
4. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm là nhân viên kinh doanh, sale admin, kế toán bán hàng, hoặc 01 năm ở vị trí tương đương.
5. Phẩm chất: Giọng nói dễ nghe, năng động, chấp hành kỷ luật, cẩn thận, có trách nhiệm, tinh thần, thái độ tốt trong công việc, …
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.
- Cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ và được đào tạo các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn do công ty tài trợ.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT) và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước.
- Được Thưởng lương tháng 13.
Yêu cầu chung:
- Nữ 22 tuổi trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu khó, cẩn thận
- Thái độ tích cực làm việc và khả năng chịu được áp lực, hướng tới các mục tiêu.

3. Vị trí: Nhân viên kỹ thuật điện
Số lượng: 01 người
Mô Tả Công Việc:
- Lắp đặt hệ thống điện thang máy.
- Luôn sẵn sàng đồng hành cùng tổ trưởng nhận thêm công việc và đảm bảo tiến độ công trình
- Tuân thủ và hoàn thành công việc mà tổ trưởng đã phân công.
- Luôn tích cực phấn đấu nâng cao tay nghề.
- Bảo đảm vật tư, đồ nghề đã được công ty trang bị không thất thoát.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận: Lương cơ bản + Phụ cấp + % trên doanh số Công ty thu về nếu đạt được chỉ tiêu.
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, du lịch ...
- Môi trường làm việc hòa đồng, mọi người hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau và luôn chia sẽ các kinh nghiệm qua các buổi đào tạo huần luyện do công ty tổ chức.
- Công ty đang trong quá trình mở rộng quy mô nên có rất nhiều vị trí quan trọng còn đang trống. Là cơ hội để ứng viên có thể thăng tiến trong công việc.
- Công ty luôn cho ứng viên cơ hội nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng ham học hỏi, siêng năng, trách nhiệm và muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu chung:
- Nam từ 20 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp nghề chuyên ngành điện công nghiệp, điện – điện tử, cơ điện tử.
- Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm và muốn gắn bó lâu dài.
- Đọc và hiểu các sơ đồ nguyên lý, bản vẽ kỹ thuật, có kỹ năng về cách bố trí các thiết bị, cách đi dây trong tủ điện.
- Phải hòa đồng, tinh thần hợp tác với mọi người trong tổ chức của công ty

Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có kèm ảnh trình bày rõ các thành tích hoặc kinh nghiệm đã đạt được.
- Đơn xin việc
- CV
- Xác nhân hạnh kiểm (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Bản copy bằng cấp hoặc bảng điểm (công chứng)
- Bản copy CMND + sổ hộ khẩu (công chứng)
- Ảnh 3x4
- Tiêu đề hồ sơ ghi rõ: Hồ sơ ứng tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh, Trợ lý kinh doanh hoặc Nhân viên kỹ thuật điện
Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ nếu như không đạt

Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc qua email:
Địa chỉ :
Số 160 Nguyễn Văn Cừ, KV5, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 6 531 555
Mail: trangdtt@vdhcorp.com

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)