A. NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ:
1. Mô tả công việc:
• Thực thi việc rà soát rủi ro theo kế hoạch của phòng;
• Trực tiếp kiểm tra và giám sát các hoạt động của chi nhánh liên quan
đến việc phòng ngừa thất thoát và quản lý tồn kho;
• Trực tiếp rà soát việc tuân thủ quy trình, quy định, quy chuẩn của
công ty;
• Trực tiếp kiểm tra và đánh giá hiện trạng về Cơ Sở Vật Chất so với các
tiêu chuẩn theo yêu cầu;
• Lập báo cáo - đánh giá các chỉ số về thất thoát, độ tin cậy tồn kho,
tiêu chuẩn chất lượng chi nhánh;
• Đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu thất thoát, tăng độ tin cậy tồn
kho và cải thiện chất lượng chi nhánh
• Đề xuất xử lý sai phạm hợp tình, hợp lý, đúng quy định;
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực
tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
2. Yêu cầu:
• Nam, Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kiểm toán, QTKD hoặc
các ngành liên quan;
• Kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm tại vị trí kiểm soát nội bộ, kiểm toán (ưu
tiên có kinh nghiệm về bán lẻ);
• Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,
Powerpoint), thiết kế cơ bản;
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và trình bày tốt;
• Chấp nhận di chuyển công tác;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).
B. DIGITAL PERFORMANCE EXECUTIVE
1. Mô tả công việc:
• Xây dựng và thực hiện các Kế hoạch Digital thông qua các chiến dịch để
đạt được Target.
• Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch trên tất cả các kênh.
• Quản lý ngân sách chi tiêu so với ROI.
• Thiết lập và tối ưu hiệu suất chiến dịch trên các kênh Facebook Ads,
Google Display, SEO/SEM, Zalo, Tiktok, Automation,…
• Làm việc với các Team để tạo ra Hình ảnh và Nội dung hấp dẫn, tối ưu
chiến dịch.
• Đóng góp những ý tưởng và giải pháp sáng tạo mới lạ để cải thiện việc
triển khai truyền thông.
• Quản lý và phân tích các kênh Social & các chiến dịch.
• Đo lường & Tối ưu ROI thông qua các chiến dịch.
• Phối hợp với các Team để đảm bảo nội dung, hình ảnh sản phẩm chính xác,
hấp dẫn & tối ưu công cụ tìm kiếm trên các nền tảng.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực
tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
2. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện
tử hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên có kinh
nghiệm về bán lẻ, dược);
• Thành thạo các công cụ trên các kênh Digital và Thương Mại Điện Tử;
• Có kinh nghiệm quản lý chiến dịch Digital Performance cho Nhãn hàng,
Agency;
• Có kinh nghiệm ERP/CRM/ Automation Marketing là một lợi thế;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).
C. CONTENT LEADER
1. Mô tả công việc:
• Nghiên cứu và phân tích các nền tảng Social;
• Phát triển kế hoạch, chiến lược để thúc đẩy mục tiêu lưu lượng truy
cập và chuyển đổi trên các nền tảng;
• Hỗ trợ nghiên cứu từ khóa và lập kế hoạch để tối ưu nội dung Website
theo chuẩn SEO;
• Lập kế hoạch và thực hiện các loại quảng cáo tối ưu chuyển đổi;
• Phân tích sản phẩm, thị trường để đưa ra kế hoạch triển khai nội dung
cho từng giai đoạn;
• Đảm bảo chất lượng, độ chính xác và tính nhất quán của nội dung xuất
bản hằng tuần/hằng tháng;
• Theo dõi, phân tích và đánh giá các số liệu về hiệu quả nội dung và
nghiên cứu thông tin chi tiết về khách hàng để tối ưu hóa hiệu suất;
• Xây dựng và quản lý nội dung trên Website, social và các nền tảng bán
hàng của công ty
• Cập nhật xu hướng để đưa ra những ý tưởng mới nhằm tăng mức độ tương
tác và nhận diện thương hiệu;
• Quản lý team Content hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Báo cáo kết quả
định kỳ cho Quản lý trực tiếp;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc
tương đương;
• Từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm
việc trong lĩnh vực Dược phẩm, bán lẻ là một lợi thế;
• Kỹ năng xây dựng và phát triển các kênh Social;
• Hiểu biết về các nền tảng Social Media: Facebook, Zalo, Youtube,
Tiktok…;
• Kỹ năng viết Content thuần thục ở các mảng Social, SEO,…;
• Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả nội dung các chiến dịch
Social Media;
• Hiểu biết về quảng cáo Digital (Google, Facebook,…). Có kiến thức về
SEO;
• Thành thạo tin học văn phòng;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế)..
Địa điểm làm việc:
12 Mai Chí Thọ, P Phú Thư, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày
04/5 đến 12/5/2024
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân sự - Trung Sơn Pharma
• Địa chỉ: 12 Mai Chí Thọ, P Phú Thứ, Q Cái Răng, TP Cần Thơ
• Email: tuyendung@trungsonpharma.com
• Hotline: 0888 786 787 – 0867 742 768 |