I.Vị trí tuyển dụng:
1.NHÂN VIÊN ADMIN:
Yêu cầu thành thạo Excell
Ưu tiên có kinh nghiệm
Mô tả công việc :
- Theo dõi và thống kê hàng hóa, sản phẩm, các số liệu phát sinh trong
từng thời điểm
- Tổng hợp số lượng hàng hóa nhập - xuất - tồn mỗi ngày và trong tháng
- Đảm bảo các khía cạnh kế toán, số liệu được thực hiện chính xác và
đúng hạn
- Làm báo cáo hàng ngày
- Lưu trữ, kiểm tra chứng từ theo quy định.
2.NHÂN VIÊN GIAO HÀNG: 02 Người
Mô tả công việc:
Giao hàng (hàng tiêu dùng) bằng xe máy theo các tuyến: trung tâm Cần Thơ
hoặc tuyến huyện thuộc Cần Thơ hoặc Hậu Giang từ Tân Phú Thạnh đến Ngã
7;
II. Quyền lợi và chế độ:
• Mức lương trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Hưởng đầy đủ các chế độ Lễ , Tết , Bảo Hiểm
III. Cách nộp hồ sơ:
Không yêu cầu nộp hồ sơ trước; Sau khi phỏng vấn, được nhận vào làm
mới nhận hồ sơ.
Đến phỏng vấn trực tiếp tại: Công ty TNHH MTV Kim
Phú Khánh.
Trước khi vào liên hệ số: 0901 284 456
Phỏng vấn trực tiếp :
- NHÂN VIÊN ADMIN: 14h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- NHÂN VIÊN GIAO HÀNG: 15h00 từ thứ
2 đến thứ 6 hàng tuần
Địa chỉ phỏng vấn: 62 KV4 Nguyễn Văn
Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (từ Bệnh viện Phương
Châu đi về hướng Bệnh viện Nhi, qua đèn xanh đèn đỏ Trần Hoàng Na sẽ
thấy con đường nằm giữa quán Hoya và Khiết Minh, nhìn vào có bảng khi
Khu kho Trung Chuyển, chạy vào cuối đường) Công
ty TNHH MTV Kim Phú Khánh.
.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ ngày 21/10 đến ngày 29/10/2024. |