Nhiệm
vụ chính:
1. Quản lý khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới và
tiềm năng tại các khu vực được phân công;
2. Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu công ty đề
ra theo tháng, quý và năm;
3. Ghi nhận phản hồi của khách hàng thuộc khu vực quản lý; giải quyết
những vấn đề của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép và báo cáo
cho người quản lý trực tiếp kịp thời.
4. Cập nhật, báo cáo cho người quản lý kịp thời, đầy đủ và chính xác
thông tin thị trường và thông tin các đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế
hoặc các ngành có liên quan;
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Ưu
tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh;
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel,…);
4. Sẵn sàng làm thêm giờ khi công việc yêu cầu.
5. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
6. Đi công tác xa khi có yêu cầu;
Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 08:00 - 17:00
Tiền lương: Mức lương có thể thỏa thuận & tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên. |