Số lượng: 02 người
Dự kiến thời gian thử việc: 2 tháng
Lương thử việc: 7.000.000 VND + Phụ cấp: Cơm trưa 1.050.000đ và Xăng
+ Điện thoại: 1.000.000đ
Lương chính thức: Lương CB + Doanh số
Quyền lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN;
- Các phúc lợi khác, thưởng lễ tết khác… theo quy định của Công ty
- Lương tháng 13
- Du lịch hằng năm
- Các chương trình gắn kết của công ty
- Được trang bị máy tính làm việc, các tài liệu chuyên môn, các quy định/quy
trình Công ty
Yêu Cầu ứng viên:
1. Có sức khẻo tốt.
2. Trung thực
- Nói thật, làm thật, không lừa dối.
- Dám nhận lỗi, không đổ lỗi cho người khác.
3. Trách nhiệm
- Làm việc có trách nhiệm với bản thân, gia đình, công việc và xã hội.
- Hoàn thành việc đã nhận, không thoái thác.
4. Khiêm tốn
- Biết lắng nghe, học hỏi, không kiêu ngạo dù có thành công.
5. Tôn trọng người khác
- Lịch sự, tử tế, biết quan tâm và đặt mình vào vị trí người khác.
- Không phán xét hay coi thường ai.
6. Công bằng - chính trực
- Đối xử công bằng, không thiên vị, không vụ lợi.
- Giữ vững nguyên tắc đúng sai rõ ràng.
7. Lòng nhân ái - yêu thương Biết chia sẻ, giúp đỡ người khó khăn.
- Sống tử tế, biết ơn và biết cho đi.
8. Kỷ luật - tự kiểm soát Biết làm chủ cảm xúc, không nóng nảy bộc
phát.
- Sống có nguyên tắc, giữ chữ tín.
9. Cần cù - kiên nhẫn Không lười biếng, không bỏ cuộc dễ dàng.
- Biết cố gắng vượt khó.
10. Khiêm nhường nhưng có bản lĩnh
- Không khoe khoang nhưng biết bảo vệ cái đúng.
- Không dễ bị cám dỗ hay sa ngã...
Tóm tắt công việc:
- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu tại hệ thống các
Cửa hàng/Đại lý/Nhà phân phối trong khu vực được phân công;
- Theo dõi quá trình thanh toán, thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng Kế toán
đốc thúc công nợ, hoàn thành trách nhiệm khi xong thủ tục thanh toán với
khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng các Đại lý/ Nhà Phân phối sau khi bán hàng, duy
trì mối quan hệ khách hàng hiện tại;
- Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng mối quan hệ kinh doanh mới;
- Nhận, xử lý các khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm, thời gian giao
hàng;
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng: Tư vấn và hướng khách hàng
lựa chọn sản phẩm của Công ty;
- Cập nhật thông tin về sản phẩm đang cạnh tranh trên thị trường về giá
bán, chính sách, chiến lược, mô hình kinh doanh của đối thủ...
- Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm số lượng, doanh thu bán hàng của
Công ty tại Cửa hàng/Đại lý/ Nhà Phân phối;
- Thực hiện các báo cáo tuần, tháng đầy đủ theo đúng quy định của Công
ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần: 8h đến 17h. Chủ
nhật làm việc buổi sáng.
Hồ sơ xin việc gồm: Bộ hồ sơ xin
việc, giấy khám sức khỏe
Thời gian: Bắt đầu
từ ngày 16/4/2025 đến hết ngày 22/4/2025
Địa chỉ nhận hồ sơ:
CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV ĐẠI THÀNH TÍN
Kho hàng: Lô 11D Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 02923.943.258
Hoặc gửi hồ sơ qua Email: daithanhtin2023@gmail.com |