I. NHÂN VIỆN KINH DOANH
1. Số lượng: 04 người (Nam/Nữ)
2. Công việc:
- Tìm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ của
Công ty, báo cáo tình hình hoạt động
- Tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng và thuyết phục ký hợp
đồng
- Hỗ trợ chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết
năng lực bản thân.
- Khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc.
- Công việc vẫn có thể phù hợp với ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng,
quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm….
3. Yêu cầu
- Là lao động phổ thông (có tinh thần cầu tiến, yêu thích và đam mê kinh
doanh).
- Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
trong ngành kinh doanh, âm hiểu về điện mặt trời).
- Có sức khỏe tốt, chịu khó và có khả năng giao tiếp thuyết phục khách
hàng.
- Ham học hỏi, có đam mê kinh doanh, có chí cầu tiến, hợp tác lâu dài
cùng công ty.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhanh nhẹn khéo léo
trong giao tiếp và có khả năng thuyết phục khách hàng.
4. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận dựa theo năng lực khi phỏng vấn
- Lương cơ bản thu nhập mỗi tháng trên 10,000,000 vnđ + Hoa hồng doanh
số
- Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và
nhiều cơ hội thăng tiến.
II. KỸ SƯ ĐIỆN
1. Số lượng : 2 người (Nam)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thi công các hệ thống điện năng lượng
mặt trời,
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành điện, điện tử
- Thiết kế bản vẽ thi công dự án điện mặt trời mái nhà trên AutoCAD 2D,
Sketchup
- Yêu thích công việc, chịu khó, tìm tòi, học hỏi.
- Vui vẻ, hòa đồng với mọi người, kỹ năng làm việc nhóm
3. Vị trí làm việc:
- Thực tế tại công trình theo tính chất công việc.
- Được đào tạo và hướng dẫn kỹ thuật chuyên môn
4. Mức lương:
- Lương cơ bản + Phục cấp,…
Hồ sơ gồm có:
- Đơn xin việc có dán ảnh.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy chứng nhận sức khỏe bản gốc hoặc bản công chứng
- Hộ khẩu công chứng.
- Chứng minh nhân dân.
- Các văn bằng, chứng chỉ hoặc giấy tờ liên quan công chứng không quá 06
tháng.
Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ
Cách thức nộp hồ sơ:
- Nộp vào địa chỉ Email: congnghexanhct@gmail.com
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng bản photo và hoàn tất hồ sơ công chứng
trước khi được nhận vào làm.
Thời gian nhận hồ sơ:
từ ngày 17/05/2025 đến hết ngày 24/25/2025.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Giải Pháp Công Nghệ Xanh
Địa chỉ: Số 238, Đ Võ Văn Kiệt ,P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 590 799
Website: http://congnghexanhct.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/congnghexanhsolar |