TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM AN DƯỢC VIỆT
14A2 Bùi Quang Trinh, KDC Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng Tp Cần Thơ

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

ADV là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm trà, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược. Nhà máy sản xuất gia công sản phẩm của Công ty đặt tại Khu công nghiệp Hòa Bình, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP – WHO tại Việt Nam.

Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đông dược, kinh nghiệm quản lý cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh doanh và sức khỏe cho đối tác kinh doanh và khách hàng.

CÁC CHỨC DANH CẦN TUYỂN:

1. Trưởng phòng Kinh doanh
- Xây dụng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch hành động dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
- Xây dựng Thị trường, tập khách hàng, phát triển các kênh bán hàng.
- Xây dựng hệ thống các Nhà phân phối, đại lý, CTV.
- Xây dựng và phát triển kênh bán online chủ động.
- Xây dựng quy trình, hệ thống chăm sóc khách hàng, chăm sóc NPP Đại lý, quản lý Bigdata.
- Xây dựng chiến lược và phát triển riêng biệt cho hệ thống phân phối đa sản phẩm của Công ty.
- Định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Tổng Giám đốc.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh đảm bảo tuân thủ theo Quy định của Công ty và pháp luật hiện hành. Hoàn thành các mục tiêu do HĐQT và Ban TGĐ thông qua.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, giám sát nhân sự kinh doanh.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm KPI của Phòng kinh doanh trước Ban TGĐ.
* Yêu cầu:
- Có thể đi làm ngay sau khi đậu kết quả Phỏng vấn
- Có thể đi công tác tỉnh
- Bằng cấp tối thiểu: Đại học
- Chuyên môn cần thiết: Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing, ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc kinh doanh/bán hàng ít nhất 3 năm trở lên hoặc tương đương thuộc mảng thực phẩm chức năng
- Kỹ năng: Bán hàng, đàm phán, quản lý điều hành, giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết trình trước đám đông, thành thạo vi tính
- Các yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt, Giao tiếp tốt, Trung thực, có tinh thần trách nhiệm công việc cao.

2. Nhân viên Kinh doanh
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
– Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.
– Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. Thực hiện việc chào bán các sản phẩm TPCN của công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc… và theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
– Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới.
– Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, Marketing.
– Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên
• YÊU CẦU
- Đi làm đúng giờ, tác phong làm việc đúng quy định
- Nhanh nhẹn
- Nhiệt tình
- Có chí cầu tiến
- Nam/Nữ
- Đi làm đúng giờ, tác phong làm việc đúng quy định
- Nhanh nhẹn - Nhiệt tình - Có chí cầu tiến
- Giải quyết được các tình huống
- Am hiểu về thông tin sản phẩm
- Có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình
- Khả năng làm việc nhóm và có tinh thần cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales dược mỹ phẩm.

3. Trưởng phòng DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

- Điều hành nhân viên tư vấn bán hàng tại các điểm bán hàng.
- Quản lý công tác chăm sóc khách hàng tại công ty
- Giải quyết thắc mắc/khiếu nại của khách hàng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động tài chính của phòng.
- Xây dựng KPI của phòng, KPI từng nhân viên. Đảm bảo đạt các chỉ số KPI, chịu áp lực kết quả của phòng.
- Kinh doanh bán lẻ kênh online, phát triển hệ thống CTV: zalo, facebook, tiktok,…
- Kinh doanh bán lẻ kênh offline: kênh horeca,…
- Triển khai chương trình giới thiệu sản phẩm, chương trình hỗ trợ bán hàng đại lý, chương trình hội nghị xúc tiến thương mại….
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng (NPP, đại lý, khách lẻ,…)
- Tổ chưc sự kiện, tham gia các sự kiện liên quan
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Quảng bá hình ảnh, các hoạt động của công ty và sản phẩm trên kênh online và offline
* YÊU CẦU
- Chịu áp lực công việc, chịu đi thị trường.
- Khả năng dẫn dắt, đào tạo đội nhóm.
- Nhanh nhẹn,
- Có chí cầu tiến
- Giải quyết được các tình huống
- Am hiểu về thông tin sản phẩm
- Có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình
- Khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm và có tinh thần cao trong công việc

* THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 07/5 đến 30/05/2024
* THÔNG TIN LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:

• Đơn xin việc
• CV cá nhân
• Sơ yếu lý lịch( Hồ sơ công chứng có thể bổ sung sau)
• Bằng cấp liên quan
* Không trả lại hồ sơ

Hoặc nộp trực tiếp tại:
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM AN DƯỢC VIỆT

14A2 BÙI QUANG TRINH, KHU TĐC PHÚ AN, P.PHÚ THỨ, Q.CÁI RĂNG, TP.CẦN THƠ
Điện thoại: 0939733879 ( P. Hành chính)

Khi nộp hồ sơ ứng tuyển : CV xin việc + Thông tin Ứng viên vào mail:
ns.anduocvietpharma@gmail.com


Ứng viên tải file MẪU HỒ SƠ ỨNG VIÊN (tải tại đây) và điền thông tin đầy đủ

Nộp qua mail hoặc trực tiếp tại Công ty. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 07/5 đến hết ngày 15/5/2024

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)