1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Mô tả công việc:
- Trưởng phòng sẽ quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh
doanh và nhân viên nguồn hàng; hỗ trợ để đội ngũ nhân viên đạt được chỉ
tiêu doanh số hàng tháng, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số của toàn
đội.
- Quản lý đội ngũ nhân viên: Huấn luyện nhân viên kinh doanh và nhân
viên nguồn hàng về chuyên môn và các kỹ năng nghiệp vụ mua bán bất động
sản, thông tin các loại hình BĐS…
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số: Xây dựng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh
doanh cho toàn nhóm theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Quản trị hành chính: Quản trị hành chính văn phòng bán hàng; Đào tạo/phổ
biến chính sách quy trình công ty cho các nhân viên thuộc quyền quản lý;
Tổ chức các cuộc họp, quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị,
tài sản được giao, đề xuất ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với
công ty.
- Marketing: Lập kế hoạch dự toán ngân sách MKT cho dự án phụ trách,
trình Giám đốc kinh doanh xem xét, thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của
công ty.
- Trực tiếp tham gia hoạt động bán hàng: Tìm kiếm và khai thác khách
hàng tiềm năng; Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án;
Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng; Kiểm soát các hợp đồng
bán hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh từ 2 năm trở lên,
có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường bất động sản phân khúc đất nền, nhà phố.
- Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel,
PowerPoint, Outlook và Internet.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, linh hoạt, nhạy bén.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập cao, hoa hồng cạnh tranh, trả định kỳ theo tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo cho do công ty tổ chức, thường
xuyên nâng cao năng lực cá nhân thông qua bổ sung/cập nhật các kiến thức,
kỹ năng về bất động sản.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi đạt và vượt các chỉ tiêu KPI.
- Được tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt
Nam trong lĩnh vực Bất động sản.
- Thưởng cuối năm (từ 1 – 4 tháng lương), thưởng tất cả các ngày lễ
trong năm.
2. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án
Bất động sản mà công ty phân phối.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng bằng các kênh marketing
online và offline.
- Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng của bản thân.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi qua trình mua bán, chăm sóc khách
hàng khi phát sinh giao dịch..
- Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu được giao, cập nhật đúng và đủ
thông tin các dự án đang bán
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ. Độ tuổi: 22 – 30 tuổi.
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Ngoại hình: dễ nhìn, Nam cao 1.65m, Nữ cao 1.55m trở lên. Gương mặt ưa
nhìn.
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng -1 năm. ( không có kinh nghiệm sẽ được đào
tạo )
- Ưu tiên đam mê Bất Động Sản, tự tin và có hoài bão lớn.
- Chịu khó, siêng năng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
- Có khả năng xử lý tình huống tốt và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách
hàng tốt.
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết
lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Khả năng làm việc đội nhóm hoặc độc lập và thành thạo tin học văn
phòng, internet.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập cao, hoa hồng hấp dẫn theo hiệu quả doanh thu ( từ 25 – 30
triệu / tháng )
- Công ty tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên làm việc đạt hiệu quả kinh
doanh cao, hỗ trợ chi phí marketing từng tháng
- Môi trường làm việc ổn định, hiện đại năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo, huấn luyện những kỹ năng bán hàng, chia sẻ nghệ thuật
đàm phán, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực truyền thông, kinh doanh,
maketing BĐS
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, thưởng Lễ thường
xuyên và kịp thời cho nhân viên
- Du lịch, teambuilding hằng năm hoặc sau mỗi dự án.
- Thưởng kết quả công việc theo tháng/quý/ năm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi như: BHXH, BHYT, bảo hiểm
tai nạn con người, chế độ khám sức khoẻ tổng quát định kỳ, thưởng Lễ,
Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, Trung thu, lương tháng 13,…
Hồ sơ xin việc bao gồm:
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch.
3. Bản sao các bằng cấp liên quan.
4. Bản sao CMND, hộ khẩu.
5. Giấy khám sức khỏe nhất.
Thời gian nhận hồ sơ : từ nay cho đến
30/08/2019, Ưu tiên phỏng vấn ngay các hồ sơ đến trước. Ưu
tiên ứng viên gửi CV qua email, phỏng vấn khi nhận việc mới nộp hồ sơ.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SC HOLDING
- Nộp trực tiếp: Số 60A đường Ba Tháng Hai, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
( trước khi đến vui lòng liên hệ số điện thoại
0815 515 339 – anh Tín )
- Nộp qua Email: nguyentin0506@gmail.com
( tiêu đề Họ và tên + Vị trí ứng tuyển ) |