TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU
CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ DẦU KHÍ VIỆT NAM
Đc: Lô A1-3, KCN Trà Kha, Phường 8, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) là Công ty con của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau), đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì dệt PP chất lượng cao và phân bón. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự với các vị trí sau:

A. CHUYÊN VIÊN TIỀN LƯƠNG – CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH
I. Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tổng hợp chấm công, tính lương toàn Công ty.
2. Theo dõi phân bổ quỹ lương, trích lập quỹ lương.
3. Xây dựng kế hoạch lương và Quyết toán lương.
4. Khai báo, thanh toán các chế độ liên quan đến BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe.
5. Xây dựng các tài liệu, quy trình quy chế có liên quan đến công tác tiền lương và chế độ chính sách.
6. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ, yêu cầu.
II. Yêu cầu
1. Giới tính: Nam/Nữ ưu tiên Nữ không quá 35 tuổi.
2. Tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi ngành Kinh tế, chuyên ngành Quản trị nhân sự.
3. Thành thạo tin học văn phòng.
4. Có kỹ năng lập báo cáo, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
5. Chịu được áp lực cao.
6. Làm việc tại Bạc Liêu.
III. Quyền lợi
1. Lương: từ 7.000.000 - 12.000.000 đồng.

2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty và pháp luật hiện hành. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.

B. CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO
I. Mô tả công việc

Tuyển dụng:
1. Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu.
2. Xây dựng, lập kế hoạch triển khai công khai công tác tuyển dụng nhân sự theo tháng/ Quý/ Năm cho Công ty.
3. Xây dựng hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ cho công tác tuyển dụng.
4. Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của Công ty.
Đào tạo:
1. Nghiên cứu phân tích nhu cầu đào tạo của công ty, lập kế hoạch và phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo của công ty.
2. Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu đánh giá sau đào tạo.
3. Lưu trữ và cập nhật thông tin các khóa đào tạo và nhân sự tham gia đào tạo.
4. Lập các báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu.
II. Yêu cầu
1. Giới tính: Nam/Nữ không quá 35 tuổi.
2. Tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi ngành Kinh tế, chuyên ngành Quản trị nhân sự.
3. Thành thạo tin học văn phòng.
4. Có kỹ năng lập báo cáo, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
5. Chịu được áp lực cao.
6. Làm việc tại Bạc Liêu.
III. Quyền lợi
1. Lương: từ 7.000.000 - 12.000.000 đồng.

2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty và pháp luật hiện hành. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.

C. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ:
I. Mô tả công việc

1. Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng định kỳ MMTB toàn công ty (hằng tuần, tháng, quý, năm).
2. Thực hiện công tác sửa chữa khắc phục sự cố trong ca, luôn đảm bảo MMTB hoạt động liên tục ổn định.
3. Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm tra - bảo dưỡng MMTB tại NMSX. Thống kê vật tư hư hỏng thay thế.
4. Phối hợp NMSX trong công tác nghiên cứu cải tiến dây chuyền sản xuất nhằm tăng công xuất nhà máy.
II. Yêu cầu
1. Giới tính: Ưu tiên nam không quá 35 tuổi.
2. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ điện tử/Điện công nghiệp/Điện - điện tử/Tự động hóa.
3. Thành thạo tin học văn phòng.
4. Chịu được áp lực cao, làm việc nhóm.
5. Làm việc tại Bạc Liêu.
III. Quyền lợi
1. Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000.

2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty và pháp luật hiện hành. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.

D. KỸ SƯ HÓA:
I. Mô tả công việc:

1. Hiểu biết về công nghệ sản xuất phân bón.
2. Có kinh nghiệm phân tích trong phòng thí nghiệm, hoặc làm việc ở điều kiện thực tế về lĩnh vực phân bón.
3. Có khả năng độc lập nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.
4. Tính toán lập công thức chạy cho sản phẩm phân bón mới.
5. Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao.
II. Yêu cầu
1. Giới tính: Nam/Nữ ưu tiên Nam từ 22 tuổi trở lên.
2. Tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi chuyên ngành Công nghệ hóa, Hóa hữu cơ.
3. Yêu cầu thành thạo tin văn phòng, các phần mền liên quan đến lĩnh vực.
4. Làm việc tại Bạc Liêu.
III. Quyền lợi:
1. Thu nhập: 7.000.000 - 13.000.000.

2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
3. Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ nâng cao thường xuyên.

E. KỸ SƯ MÔI TRƯỜNG
I. Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch về thực hiện môi trường của công ty.
2. Giám sát thực hiện môi trường công ty.
3. Tư vấn các vấn đề liên quan đến môi trường.
4. Theo dõi tình trạng hoạt động hệ thống xử lý nước thải, nước cấp của Công ty.
5. Kiểm tra giám sát các chỉ tiêu nước thải, nước cấp.
6. Lập các báo cáo liên quan đến pháp luật bảo vệ môi trường.
7. Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao.
II. Yêu cầu
1. Giới tính: Nam/Nữ ưu tiên Nam từ 22 tuổi trở lên.
2. Tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi chuyên ngành Công nghệ hóa, Hóa hữu cơ.
3.Tốt nghiệp ngành Kỹ thuật môi trường.
4. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về kiểm tra thực hiện hồ sơ môi trường.
5. Nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
6. Yêu cầu thành thạo tin văn phòng, các phần mền liên quan đến lĩnh vực.
7. Có kinh nghiệm làm việc ở các nhà máy về lĩnh vực môi trường.
8. Làm việc tại Bạc Liêu.
III. Quyền lợi:
1. Thu nhập: 7.000.000 - 13.000.000.

2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
3. Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ nâng cao thường xuyên.

F. KÍP TRƯỞNG NMSX PHÂN BÓN:
I. Mô tả công việc:

1. Quản lý, điều hành, giám sát quá trình vận hành sản xuất Nhà máy Phân bón, quản lý chất lượng nguyên liệu đầu vào, đầu ra.
2. Xây dựng các đề án phát triển, phương án hoạt động, tổ chức thực hiện theo các lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ của nhà máy.
3. Quản lý công nghệ sản xuất, các thông số kỹ thuật, quy trình công nghệ, bí quyết công nghệ.
4. Nhận kế hoạch, triển khai kế hoạch sản xuất.
5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm.....
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc.
II. Yêu cầu
1. Nam/Nữ ưu tiên Nam tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi chuyên ngành hóa hữu cơ, hóa polymer; có ít nhất" 02 năm kinh nghiệm; thành thạo tin học văn phòng;
2. Trình độ Anh văn: Toeic 500, có kỹ năng soạn thảo các quy trình.
3. Hiểu rõ tất cả các nghiệp vụ về tổ chức sản xuất.
4. Biết lập và thực hiện các kế hoạch, chương trình sản xuất.
5. Có kiến thức về quản lý sản xuất, thiết bị công nghệ.
6. Hiểu biết về giao tiếp, quản lý thời gian và bố trí công việc.
7. Biết lập và phân tích hiệu quả các kế hoạch, mục tiêu sản xuất.
8. Có kỹ năng lập báo cáo, kỹ năng thuyết trình.
9. Có kỹ năng kiểm soát và phân tích nghiệp vụ.
10. Kỹ năng giám sát và đánh giá nhân viên.
11. Làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
12. Có ý chí cầu tiến, tự học để nâng cao năng lực bản thân.
13. Làm việc tại Bạc Liêu.
III. Quyền lợi:
1. Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000.

2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
3. Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ nâng cao thường xuyên.

F. CV. MUA SẮM
I. Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật…
2. Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
3. Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp
4. Theo dõi tiến độ giao hàng.
5. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
6. Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
7. Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua.
8. Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
9. Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
10. Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao.
II. Yêu cầu
1. Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi chuyên ngành Kinh Tế/ Ngoại Thương/ Kinh Tế Luật.
2. Tiếng Anh: khá, giỏi, ưu tiên TOEIC >650, IELTS > 6.5
3. Kỹ năng quản lý công việc, trình bày phân tích.
4. Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
5. Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro.
6. Ưu tiên có kiến thức về xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế.
7. Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
8. Làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
9. Có ý chí cầu tiến, tự học để nâng cao năng lực bản thân.
10. Làm việc tại Bạc Liêu.
III. Quyền lợi:

1. Thu nhập: 7.000.000 - 13.000.000.
2. Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
3. Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ nâng cao thường xuyên.

Yêu cầu chung:
Hồ sơ ứng viên dự tuyển yêu cầu có đầy đủ những giấy tờ sau:

Hạn chót nhận hồ sơ: 25/05/2019.
• Đơn xin ứng tuyển (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email);
• Sơ yếu lý lịch;
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (bản công chứng);
• Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
• Bản sao giấy CMND hoặc hộ chiếu (bản công chứng);
• Bản sao hộ khẩu thường trú (bản công chứng);
• Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có);
• Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an địa phương nơi thường trú có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
• 03 ảnh 4x6 (chụp không quá 06 tháng);

• Số điện thoại liên hệ: 0911892879;
• Hồ sơ gửi về địa chỉ email:
iract@pbp.vn hoặc tuyentt@pbp.vn

Hoặc
Phòng Tổ chức - Hành chính - Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam
- Lô A1-3, KCN Trà Kha, Phường 8, TP. Bạc Liêu

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)