1. Nhân viên Kinh doanh văn phòng
Số lượng: 05 nhân viên (Nam/Nữ)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, lắng nghe và chia sẻ ý kiến của khách hàng báo
cáo cho Công ty.
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, quản lý nhân viên khu vực, phát triển
thị trường.
- Công việc trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu
- Có ngoại hình, nói chuyện lưu loát, tự tin trong giao tiếp, ngoại giao
tốt, có tinh thần học hỏi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành, thành thạo vi tính văn phòng,
ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( từ 5 – 20 triệu)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động của Nhà
Nước
2. Kế toán
trưởng
Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống, kiểm tra số liệu và hoàn thiện sổ sách
kế toán.
- Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động của hệ thống Kế toán - Tài
chính của công ty.
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ đặc thù liên quan đến bộ phận kế toán
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng, quý, năm.
- Làm quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN, báo cáo thuế GTGT định
kỳ hàng tháng, quý, năm.
- Tập hợp chi phí, doanh thu, giá vốn định kỳ hàng tháng, quý, năm.
- Nhập hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra
- Quản lý và giám sát các hoạt động bao gồm: Quản lý dòng tiền, các
khoản phải thu/chi, sổ sách kế toán, tổng hợp, lương, ngân sách, doanh
thu và chi tiêu, quản lý các tài sản vốn, hoạt động tài sản cố định của
Công ty.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế và tài
chính.
- Trực tiếp quyết toán và giải trình số liệu cho cơ quan chức năng.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ sản xuất theo qui định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
- Thành thạo tin học văn phòng và biết sử dụng phần mềm kế toán MISA
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng tham
gia kiểm tra và quyết toán với cơ quan thuế là một lợi thế
- Trung thực, cẩn thận, kỹ tính, ý thức tốt
- Có trách nhiệm với công việc
- Xác định làm việc lâu dài.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn (10 - 20 triệu)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động của Nhà
Nước
3. Nhân viên Marketing
Số lượng: 01 nhân viên Nam/ Nữ
Mô tả công việc
- Tham gia quản trị nội dung, hình ảnh trên website, fanpage, youtube…
- Xây dựng chiến lược về công tác truyền thông, quảng bá các sản phẩm
công ty
- Xây dựng các chương trình marketing hỗ trợ hoạt động cho bộ phận kinh
doanh nhằm đảm bảo doanh số chỉ tiêu.
- Phát triển các kênh, công cụ, hình thức quảng cáo (facebook, youtube,
tiktok, biển quảng cáo...)
- Lên ý tưởng sáng tạo và xây dựng kịch bản, nội dung cho video chạy
quảng cáo Facebook, Youtube, Tiktok.... (giới thiệu sản phẩm, dịch vụ,
thương hiệu…).
- Trực tiếp dẫn các video đã lên kịch bản theo yêu cầu cấp trên.
- Liên kết và phối hợp thực hiện quay video với các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty
Yêu cầu
- Có ngoại hình, nói chuyện lưu loát, tự tin trong giao tiếp
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh
doanh, truyền thông… cẩn thận trong công việc
- Biết sử dụng và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới của các công cụ
Marketing online
- Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
- Có khả năng thuyết trình, sáng tạo nội dung
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động của Nhà
Nước
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp hồ sơ qua mail: thuysannikolet@gmail.com
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Công ty TNHH
Nikolet tại
Tỉnh lộ 925, Ấp Thạnh Thuận, Xã Đông Thạnh, Huyện
Châu Thành, Hậu Giang hoặc VP Cần Thơ tại
số 8B Đường số 9, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Số điện thoại:
0293 6297986; 0939647586 (Mr. Thêm) liên hệ
trong giờ hành chính
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 24/5 đến ngày
14/6/2023. Ưu tiên nộp sớm |