TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
HỘI NGƯỜI KHUYẾT TẬT TP. CẦN THƠ

D6, khu tái định cư Long Tuyền, khu vực Bình Thường B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hội Người Khuyết Tật thành phố Cần Thơ (CAPD) là tổ chức xã hội tự nguyện của công dân Việt Nam và là tổ chức nhân đạo, phi lợi nhuận của những người khuyết tật tự nguyện thành lập theo quy định của pháp luật nhằm tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện cho những người khuyết tật đang cư trú trên địa bàn thành phố Cần Thơ và các vùng lân cận. Đồng thời, Hội thực hiện quyền và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Hội viên; góp phần thực hiện tốt chính sách Đảng và Nhà nước đối với người khuyết tật.

Mục đích hoạt động
- Nâng cao nhận thức của chính người khuyết tật và gia đình của họ về các vấn đề khuyết tật;
- Xây dựng “mái nhà chung” cho người khuyết tật vùng đồng bằng sông Cửu Long;
- Khuyến khích, thúc đẩy và tạo điều kiện để người khuyết tật tham gia vào thị trường lao động nhằm góp phần xóa đói giảm nghèo và nâng cao giá trị người khuyết tật.
Tầm nhìn

Đến năm 2025, CAPD trở thành một trong những tổ chức đi đầu trong việc xây dựng xã hội hòa nhập, không rào cản cho NKT ở Việt Nam.

Mục tiêu chung
Đến năm 2025, CAPD sẽ giúp nâng cao nhận thức, tăng cường năng lực và thúc đẩy các hoạt động bảo trợ xã hội cho NKT ở vùng đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, Việt Nam nói chung.

Các hoạt động chính:
- Đào tạo nghề và giải quyết việc làm: giới thiệu việc làm, giải quyết việc làm và cho vay vốn nhỏ tự mưu sinh và hội chợ - giới thiệu sản phẩm;
- Các hoạt động nâng cao nhận thức: đại hội, hội nghị, hội thảo, buổi lễ, cuộc họp, truyền thông đại chúng;
- Các hoạt động nâng cao năng lực và vận động chính sách: tập huấn, giáo dục, hướng dẫn thực tập, vận động chính sách;
- Các chương trình an sinh xã hội: giải phẫu chỉnh hình, tặng quà, tặng dụng cụ trợ giúp, học bổng, bảo hiểm y tế, hỗ trợ Hội viên gặp khó khăn và người có bệnh hiểm nghèo;
- Các hoạt động hòa nhập xã hội: giao lưu, đón khách, du lịch, văn nghệ , thể thao, báo chí, hội chợ,...

Hiện nay chúng tôi cần tuyển:

Chức danh cần tuyển: THƯ KÝ
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Nơi làm việc: D6, khu tái định cư Long Tuyền, khu vực Bình Thường B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ


MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

Thư ký chịu sự điều động, phân công của Chủ tịch, có nhiệm vụ giúp việc cho Chủ tịch trong việc theo dõi các chương trình, kế hoạch hoạt động và việc thực hiện các kế hoạch của chương trình; tổ chức các cuộc họp và quản lý văn phòng; tham gia thực hiện công tác hành chính văn phòng và công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Giúp việc cho Chủ tịch
- Giúp việc cho Chủ tịch theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
- Phối hợp với các nhân viên khác để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Chủ tịch theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Chủ tịch.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Chủ tịch phê duyệt.
- Gởi tài liệu.
- Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
- Truyền đạt thông tin của Chủ tịch tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch.

2. Tổ chức, sắp xếp lịch, làm việc
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Chủ tịch. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của cơ quan theo tuần/tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch, văn phòng.
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Chủ tịch.

3. Tham gia tổ chức các cuộc họp
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp và gửi thư cho các thành viên dự họp.
4. Hỗ trợ văn phòng
- Tiếp đón Hội viên và các đối tác theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Chủ tịch nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Quản lý các hồ sơ quản trị cơ quan và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Chủ tịch.
- Hỗ trợ văn phòng trong việc thực hiện các chỉ thị của Chủ tịch.
- Theo dõi và báo cáo cho Chủ tịch về diễn biến thường lệ trong hoạt động của cơ quan theo đúng quy chế quản lý nội bộ.

YÊU CẦU:
1. Về trình độ, bằng cấp, kinh nhiệm, cho chức danh công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Ngữ Văn/ Quản trị văn phòng/ Hành chính văn thư/ Luật (xếp loại từ trung bình trở lên).
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
- Chứng chỉ Anh Văn B trở lên, Tin học A.

2. Về giới tính, độ tuổi, tình trạng gia đình
- Giới tính: nam, nữ (ưu tiên nam).
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi.
- Tình trạng gia đình: Ưu tiên người không bị vướng bận con cái.
3. Yêu cầu về kỹ năng, khả năng của bản thân
- Am hiểu về pháp luật Việt Nam.
- Khả năng hoạch định, tổ chức công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có thể đi công tác xa và về trễ.
- Có kỹ năng về website là một lợi thế

QUYỀN LỢI:
- Lương theo hệ số Viên chức Nhà nước.
- Phụ cấp khác theo quy định của Hội.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:
- Đơn đăng ký dự tuyển Viên chức (theo mẫu tải tại đây);
- Bản CV cá nhân;
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhân tại địa phương);
- Bản sao y có công chứng các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập, gồm:
- Bằng Tốt nghiệp Đại học;
- Chứng chỉ Tin học ứng dụng trình độ A;
- Chứng chỉ Anh Văn trình độ B;
- Chứng nhận khác có liên quan;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (trong vòng 6 tháng);
- 02 ảnh cỡ 3 x 4.
- Các giấy tờ khác có liên quan: CMND/CCCD, Sổ hộ khẩu,…

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/10/2019

Hình thức nộp hồ sơ:
trực tiếp hoặc gửi email (nhưng phải scan các giấy tờ theo đúng quy định nêu trên)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hội Người Khuyết Tật thành phố Cần Thơ

D6, khu tái định cư Long Tuyền, khu vực Bình Thường B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 02923.838.427/ 0947.236.515 (chị Niềm-Phó Chủ tịch Hội)
Email: infodpcantho@gmail.com

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)