TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
KHÁCH SẠN NESTA CẦN THƠ
Tầng 01, Số 9C Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: (0292) 3822216 - Website: www.nestahotel.com.vn

Khách sạn Nesta Cần Thơ tọa lạc bên dòng sông Hậu, là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tại Cần Thơ. Khách sạn mang phong cách hiện đại, sang trọng, thích hợp cho việc nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Bạn mong muốn làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển thăng tiến trong sự nghiệp, Khách sạn Nesta Cần Thơ sẽ là nơi để bạn thực hiện những mong muốn đó. Hãy nộp hồ sơ vào những vị trí đăng tuyển của khách sạn chúng tôi.

1. Trưởng bộ phận Buồng phòng
Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm điều hành các công việc của bộ phục vụ phòng một cách suôn sẻ và hiệu quả.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách dến khu vực công cộng.
- Sắp xếp công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiên của nhân viên.
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho và lặp bản kiểm kê tồn kho hàng tháng để đảm bảo cung cấp đầy đủ .
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời giải quyết, khắc phục các sự cố.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
Yêu cầu:
- Có ít nhát 1 năm kinh nghiệm trong việc nắm bắt mọi công việc chuyến môn liên quan.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
- Có kỹ năng hiếu biết về dịch vụ khách hàng tốt.

2. Nhân viên Phụ bếp – Giết mổ:

Mô tả công việc:

- Chuẩn bị công cụ dụng cụ cho việc chế biến món ăn.
- Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức hoặc chỉ đạo của đầu bếp
- Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn.
- Hỗ trợ bếp chính, đầu bếp trong việc chế biến món ăn.
- Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực bếp.
- Vệ sinh công cụ dụng cụ, sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
- Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác do bếp chính, đầu bếp giao.
Yêu cầu:
- Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó.
- Chấp hành tốt nội quy bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm
- Chấp nhận làm việc theo ca.

3. Nhân viên Bảo vệ:

Mô tả công việc:

- Kiểm tra thẻ của nhân viên khi vào/ra khách sạn.
- Kiểm soát việc lưu thông của các nhà cung cấp, khách hàng, bộ phận đối tác từ đơn vị khác, nghiêm cấm các trường hợp vào/ra nhà hàng khách sạn không đúng quy định.
- Thực hiện tuần tra các khu vực tại nhà hàng, khách sạn trong ca làm việc của mình: Tiền sảnh, khu vực cho nhân viên, khu vực bếp, buồng phòng, hành lang, phòng kho,... Chủ động xử ký các tình huống phát sinh tránh ảnh hưởng đến khách hàng và bộ phận khác.
- Kiểm soát, vận hành các thiết bị an ninh và phòng cháy chữa cháy
- Ghi chú đầy đủ để đồng sự và cấp trên dễ dàng theo dõi.
- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời giải quyết, khắc phục các sự cố.
Yêu cầu:
- Có ít nhát 1 năm kinh nghiệm trong việc nắm bắt mọi công việc chuyến môn liên quan.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt, cẩn thận.
- Có kỹ năng hiếu biết về dịch vụ khách hàng tốt.

4. Nhân viên Pha chế :
Mô tả công việc:

- Có kiến thức về các loại thức uống và kỹ thuật pha chế, nắm vững công thức pha chế các loại thức uống có trong thực đơn (drink list), biết sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị của quầy pha chế.
- Giao nhận ca – kiểm tra hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, bày trí, xếp đặt quầy pha chế ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng phục vụ khách.
- Pha chế các loại thức uống theo phiếu đặt hàng, theo công thức chuẩn và đồng thời có thể pha chế phục vụ các loại thức uống theo yêu cầu đặc biệt của khách.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại quầy.
- Yêu cầu
- Nam/Nữ, từ 20 đến 30 tuổi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm phục vụ buồng ở các khách sạn.
- Có vị giác tốt và khéo tay.
- Có kiến thức và hiểu biết về các loại thức uống.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận và siêng năng trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp.

5. Nhân viên Phục vụ: Nam/nữ: 10 người.
Mô tả công việc:

- Lấy order từ khách hàng.
- Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách.
- Báo cáo và bàn giao công việc.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Tuổi từ 20 đến 30.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành trở lên.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó,vui vẻ, hòa nhã, nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các Nhà hàng - Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia BHXH, BHYT theo Luật Lao Động.
- Phụ cấp 01 suất cơm giữa ca.
- Lương, thưởng theo chính sách của khách sạn. (Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Đơn dự tuyển viết tay hoặc đánh máy (nêu rõ vị trí dự tuyển và kinh nghiệm làm việc)
- Sơ yếu lý lịch có công chứng.
- Bản sao CMND, hộ khẩu có công chứng.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có công chứng.
- Bản chính giấy khám sức khỏe hoặc bản sao có công chứng.
- 02 ảnh 3*4.

Nơi nhận hồ sơ:
Khách sạn Nesta Cần Thơ ( Bến phà cũ)

Số 9C Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại liên hệ: 0939.343.216 (gặp Minh Tâm)

Hoặc qua mail: hrmct@nestahotel.com.vn
Note:
Khách sạn nhận hồ sơ liên tục.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)