TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
KHÁCH SẠN NESTA CẦN THƠ
Tầng 01, Số 9C Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: (0292) 3822216 - Website: www.nestahotel.com.vn

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP, LÀM VIỆC TẠI

 TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN NESTA – KHÁCH SẠN NESTA CẦN THƠ

Nesta Hotel Group là tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, hiện đang sở hữu 04 chi nhánh khách sạn 4 sao trải dài trên các tỉnh thành: Nesta Ha Noi Hotel, Nesta Ha Noi Hotel 2, Nesta Can Tho Hotel, Nesta Phu Quoc Hotel.

Khách sạn Nesta Cần Thơ là một trong những khách sạn thuộc tổ hợp khách sạn Nesta, với vị trí toạ lạc toạ lạc bên dòng sông Hậu, khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tại Cần Thơ với thiết kế 6 tầng gồm 81 phòng nghỉ với sự đầu tư kỹ lưỡng, các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Khách sạn với quy mô hơn 100 nhân sự, là một môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.

Do nhu cầu mở rộng quy mô và phát triển kinh doanh, hiện tại KHÁCH SẠN NESTA CẦN THƠ chúng tôi cần tuyển dụng những vị trí sau:

1/ TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý công việc chung của phòng Hành chính – Nhân sự của Khách sạn;
- Trực tiếp phụ trách công tác Nhân sự của Khách sạn: Xây dựng các quy chế, quy định về quản lý nhân sự và tổ chức triển khai thực hiện các quy chế, quy định đó;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực;
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Giải quyết các vấn đề về hành chính - nhân sự.
YÊU CẦU
- Nam/ nữ: tuổi từ 25 trở lên.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị doanh nghiệp, quản trị nguồn nhân lực.
- Nắm vững và vận dụng tốt các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực.
- Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng, các quy chế, quy định có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao đông.
- Có năng lực lãnh đạo, khả năng tổ chức và kiểm soát, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn tháo vát, năng động.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 02 năm.

2/ TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm điều hành các công việc của bộ phận phục vụ phòng một cách suôn sẻ và hiệu quả.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến khu vực công cộng.
- Sắp xếp công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện của nhân viên.
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho và lập bản kiểm kê tồn kho hàng tháng để đảm bảo cung cấp đầy đủ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng,… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc khác sạn giao phó.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc nhân viên buồng phòng.
- Phối hợp với các bộ phận để kịp thời giải quyết, khắc phục các sự cố.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc khách sạn giao phó.
.YÊU CẦU
- Nam/ nữ: tuổi từ 22 trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc nắm bắt mọi công việc chuyên môn liên quan.
- Có sức khoẻ tốt, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
- Có kỹ năng hiểu biết về dịch vụ khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng/ Khách sạn.

3/ NHÂN VIÊN KINH DOANH: 02 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Tư vấn, tiếp thị đến khách hàng các dịch vụ và ưu đãi của khách sạn
- Giám sát tất cả các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các yêu cầu đó dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch .
YÊU CẦU
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale marketing nhà hàng, khách sạn. Hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch.
- Nam, nữ tuổi từ 22 đến 35 tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị KD, nhà hàng khách sạn.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên biết tiếng Anh, Pháp.

4/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN: 02 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Theo dõi số liệu doanh thu hàng ngày của khách sạn và hoàn tất các báo cáo doanh thu liên quan.
- Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
- Nam / nữ: tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, sắp xếp công việc, chứng từ khoa học.
- Trung thực, trách nhiệm, chịu khó, tỉ mỉ, muốn phát triển và gắn bó lâu dài.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.

5/ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 02 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chào đón khách hàng, hỗ trợ, cung cấp thông tin cho khách về khách sạn, về các hoạt động giải trí trong và ngoài khách sạn, các sản phẩm tour,…
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý các tình huống khi khách phàn nàn;
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình lưu trú;
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân làm thủ tục check in, check out cho khách;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
YÊU CẦU
- Nam / nữ: tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, chiều cao trên 160cm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch, nhà hàng khách sạn và các ngành có liên quan;
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng/ Khách sạn.

* QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Ứng viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động.
- Phụ cấp 01 suất cơm giữa ca.
- Lương, thưởng theo chính sách làm việc trong các Nhà hàng - Khách sạn

* CÁCH NỘP HỒ SƠ
- Đơn dự tuyển viết tay hoặc đánh máy (nêu rõ vị trí dự tuyển và kinh nghiệm làm việc)
- Sơ yếu lý lịch có công chứng.
- Bản sao CMND, hộ khẩu có công chứng.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có công chứng.
- Bản chính Giấy khám sức khoẻ hoặc bản sao có công chứng
,
* Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Khách sạn Nesta Cần Thơ
Số 9C, Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

* Hoặc nộp qua mail: hrct@nestahotel.com.vn
* SĐT liên hệ: 02923 822 216 (gặp phòng HCNS) hoặc 0939 343 216 (Ms. Sang)

* Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/02/2020 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)