TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU IDA GLOBAL

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu IDA Global là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp chuyên: sản xuất và phân phối các sản phẩm vật tư nông nghiệp chất lượng cao bằng công nghệ ngoại nhập. IDA Global tự hào là một tổ chức tập hợp đội ngũ tri thức trẻ - nhiệt huyết, xúc tiến sự hội nhập cho nền nông nghiệp Việt Nam thông qua việc cung cấp những giải pháp tối ưu, nâng cao giá trị nông sản.

Văn phòng đại diện khu vực ĐBSCL:
C1-2, Đường số 04, Khu Đô thị mới Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển tổ chức, mở rộng thị trường Công ty TNHH Xuất nhập khẩu IDA Global chi nhánh Cần Thơ tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Trưởng phòng Kế toán
- Số lượng: 01 (Nữ)
- Tuổi: Từ 25 – 35 tuổi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Nơi làm việc: Cần Thơ
- Yêu cầu:

Chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành: Kế toán – Kiểm toán; Tài chính – Ngân hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng; nắm vững tất cả các nghiệp vụ và cách tổ chức dữ liệu của Bộ phận kế toán;. Ưu tiên nhân sự đã từng làm tại các đơn vị kinh doanh về nông nghiệp.
Kỹ năng: có kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc - quản lý nhân sự tốt; kỹ năng phân tích - tổng hợp - trình bày - báo cáo tốt. Kỹ năng sử dụng tốt tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
Mô tả công việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

2. Trợ lý Marketing – Nông nghiệp
- Số lượng: 01
- Lương: Đàm phán theo năng lực + Thưởng doanh số
- Nơi làm việc: Cần Thơ
- Yêu cầu:

Chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nông nghiệp, marketing, quan hệ công chúng và các chuyên ngành có liên quan; am hiểu về lĩnh vực kinh doanh thuốc BVTV và các chế phẩm dinh dưỡng cây trồng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Marketing trực thuộc các công ty hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp.
Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng tin học thành thạo;
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhân sự;
- Kỹ năng sắp xếp, lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát tốt;
Yêu cầu khác:
- Khả năng tư duy logic, sáng tạo và nhạy bén trong xử lý tình huống.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ công việc của Trưởng phòng Marketing & Truyền thông xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, kế hoạch PR thương hiệu dựa theo kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Chịu trách nhiệm triển khai, tổ chức, vận hành các sự kiện, hội thảo của công ty, …
- Quản trị website: Quản trị nội dung và hình thức các trang web của công ty.
- Phụ trách Social Marketing: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện trên các trang facebook, blog, youtube, …
- Quản lý hoạt động và điều phối và giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Theo dõi hiệu quả của kế hoạch Marketing; lập báo cáo định kỳ, đột suất và một số hoạt động khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng Marketing & Truyền thông.

3. Nhân viên kinh doanh
- Số lượng: 10 (Nam).
- Lương: 7 – 10 triệu + Thưởng
- Nơi làm việc: Cần Thơ, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp.
- Yêu cầu:

Chuyên môn: Là sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan đến Nông nghiệp như: Khoa học cây trồng, BVTV, hoặc các ngành liên quan đến nông nghiệp
Kinh nghiệm: Chưa có sẽ được đào tạo, tuy nhiên có kinh nghiệm là một lợi thế.
Mô tả công việc:
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh tại địa bàn phụ trách đạt mục tiêu đề ra.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh tại địa bàn, lập báo cáo định kỳ và đột suất cho bộ phận kinh doanh theo yêu cầu.
- Một số hoạt động khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ phận kinh doanh.

4. Nhân viên kỹ thuật – quảng bá:
- Số lượng: 5 (Nam).
- Lương: 6 – 8 triệu + Thưởng
- Nơi làm việc: ĐBSCL
- Yêu cầu:

Chuyên môn: Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành BVTV, Khoa học cây trồng hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Nông nghiệp; nắm vững kiến thức về dinh dưỡng, sâu bệnh hại cây trồng và các hoạt chất thuốc BVTV.
Kinh nghiệm: Chưa có sẽ được đào tạo, tuy nhiên có kinh nghiệm là một lợi thế.
Mô tả công việc:
- Triển khai thực hiện kế hoạch Marketing, quảng bá Thương hiệu, hỗ trợ xử lý dịch hại tại địa bàn phụ trách.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, lập báo cáo định kỳ và đột suất cho quản lý theo yêu cầu.
- Một số hoạt động khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ phận Kỹ thuật & Quảng bá.

5. Nhân viên Content Marketing
- Số lượng: 01
- Tuổi: 22 – 30 tuổi
- Lương: 5 – 7 triệu
- Yêu cầu công việc

- Có khả năng lên kế hoạch nội dung tổng thể, viết tin bài, PR tốt.
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, tư duy logic tốt.
- Sáng tạo, chủ động, trách nhiệm và có tư duy thẩm mỹ, ngôn từ tốt.
Mô tả công việc:
- Xây dựng và quản lý nội dung đăng tải trên các kênh online, mạng xã hội fanpage, website của Công ty định kỳ hàng ngày.
- Triển khai và quản lý các chiến dịch content marketing: Dựa theo mục tiêu kế hoạch
kinh doanh của tháng và các chương trình, chiến dịch, ngân sách marketing được phê
duyệt, xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động Content Marketing.
- Hỗ trợ các công tác khác của phòng Marketing & Truyền thông: Tham gia hỗ trợ đối với các hoạt động khác của phòng Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

II. YÊU CẦU CHUNG
- Tính tình trung thực, cẩn thận, chịu khó, khả năng bao quát tốt, có đam mê công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ hòa đồng. Chịu được áp lực công việc (tiếp xúc khách hàng).
- Tính tình trung thực, cẩn thận, chịu khó, có đam mê công việc.
- Chấp nhận đi công tác xa (xe công ty, đối chiếu công nợ ở các tỉnh tại ĐBSCL).
- Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ hòa đồng. Chịu được áp lực công việc (tiếp xúc khách hàng).

III. QUYỀN LỢI
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước và Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo về nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Định kỳ xét tăng lương vầ thưởng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.

IV. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/4/2019

Ghi chú:
Ưu tiên cho những hồ sơ nộp trước sẽ được phỏng vấn sớm; phỏng vấn theo đợt, đến khi nhận đủ số lượng sẽ tạm ngưng.

Địa điểm phỏng vấn: Cần Thơ.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

1. Thông tin ứng viên (CV cá nhân tải tai đây)
2. Đơn xin việc
3. Giấy khám sức khỏe (không quá 3 tháng).
4. 3 tấm ảnh 3x4
5. Bản photo Bằng tốt nghiệp đại học/giấy chứng nhận tốt nghiệp; bảng điểm và các văn bằng (trường hợp mới tốt nghiệp chưa nhận được bằng, có thể nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp hoặc bảng điểm);
6. Bản photo Chứng chỉ Tiếng Anh, Tin học văn phòng, chứng chỉ liên quan khác (nếu có);
7. Bản photo CMND, hộ khẩu, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị công tác (không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

Phương thức nhận hồ sơ:
Trực tiếp: Bộ phận Hành chính – Nhân sự

C1 – 2, Đường số 4, khu ĐTM Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Mail: tuyendung@idaglobal.com.vn Tell: 0898 001 113
Web: www.idaglobal.com.vn  Facebook: FB/idaglobal.com.vn

V. LƯU Ý
Chỉ phỏng vấn hồ sơ có đầy đủ văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan, đúng chuyên ngành, ứng viên không đạt miễn hoàn trả lại hồ sơ.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)