THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Dịch vụ DAFUNA hoạt động trên kinh doanh dịch vụ: vệ sinh công nghiệp, vận chuyển di dời, trang trí sửa chữa nhà cửa văn phòng, cung ứng và quản lý lao động.

Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển nhân sự tại các vị trí sau đây:

 1.TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT

 Điều kiện

- Số lượng: 01 người
- Giới tính: Nam 26 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành xây dựng, kỹ thuật điện.,cơ khí, điện lạnh –
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm vị trí tương đương.
- Có khả năng quản lý tốt và điều hành tốt công việc.
- Hiểu biết trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, đào tạo cho nhân viên cấp dưới.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng ISO.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Yêu nghề, đam mê và nhiệt tình trong công việc
- Linh hoạt, nhanh nhẹn và sáng tạo trong công việc.
- Có phẩm chất đạo đức tốt.

 Mô tả công việc

- Hoàn thiện quy trình kỹ thuật thi công, đề ra các phương án thi công có hiệu quả.
- Trực tiếp điều hành phòng Kỹ thuật: Phân công, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên quản lý dưới quyền.
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên dưới quyền.
- Thẩm định, báo giá và lập hồ sơ dự toán các công trình vệ sinh công nghiệp, vận chuyển di dời trang trí sữa chữa nhà cửa văn phòng
- Lập hồ sơ dự thầu
- Chịu trách nhiệm về việc bảo quản máy móc thiết bị, an toàn lao động cho công nhân khi thi công công trình.
- Lập kế hoạch công tác hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
- Giám sát công trình thi công (khi cần), đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc được giao.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các yêu cầu kỹ thuật, cải tiến quy trình kỹ thuật.

 Cơ hội và thu nhập

- Làm việc tại Cần Thơ
- Được đào tạo nghiệp vụ và làm việc trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Lương trên 8 triệu và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

 2.CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ
 3.TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

 Điều kiện

- Số lượng: 02
- Tuổi từ 26 trở lên.
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, văn thư, hành chánh văn phòng .
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự, lao động tiền lưong, am hiểu pháp luật lao động và luật doanh nghiệp, hiểu biết về qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, công nghệ thông tin...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc.

 Mô tả công việc

- Quản trị nguồn nhân lực: Hoạch định, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Quản lý nhân sự, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Làm cầu nối giữa người lao động và lãnh đạo
- Xây dựng các qui trình, qui định.
- Quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn ISO và các công cụ quản trị hiện đại.
- Quản lý công nhân: Tuyển dụng công nhân bán thời gian, điều động công nhân thực hiện các công trình, theo dõi số lượng CN làm việc hàng ngày, hàng tuần.
- Thực hiện công tác quản lý hành chánh văn phòng.

 Cơ hội và thu nhập

- Làm việc tại Cần Thơ
- Được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, phép năm…) và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác của Công ty như: du lịch dã ngoại, team building, tổ chức sinh nhật, thăm hỏi khi ốm đau…
- Mức thu nhập: từ 7 đến 10 triệu.
(cần tìm một ứng viên sáng giá, chấp nhận trả lương cao)

 4. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

 Điều kiện

- Số lượng: 01. Tuổi từ 26 trở lên.
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,…
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành công việc của phòng kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đàm phán tốt, biết hoạch định và đưa chiến lược kinh doanh, biết tạo mối quan hệ với khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và điều hành công việc của phòng kinh doanh .
Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sĩ ở nước ngoài

 Mô tả công việc

- Hoạch định, phân tích thị trường và đế ra chiến lược phát triển của phòng kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh trong từng giai đoạn, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện the kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Mở rộng phát triển thị trường.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Giúp GĐ Cty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Cty một cách hiệu quả, đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh

 Cơ hội và thu nhập

- Làm việc tại Cần Thơ (thị trường Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL).
- Được đào tạo và làm việc trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, phép năm…) phụ cấp và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác của Công ty như: du lịch dã ngoại, team building, tổ chức sinh nhật, thăm hỏi khi ốm đau…
- Thu nhập từ 12- 20 triệu, gồm có lương căn bản, hoa hồng doanh số.

  5. KIỂM SOÁT NỘI BỘ

 Điều kiện

- Số lượng: 02 Nữ.
- Tuổi từ 26 trở lên.
- Trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên nghành kinh tế, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, marketing (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học loại giỏi)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác thư ký, trợ lý, quản lý hoặc vị trí tương đương.
- Tính cách mạnh mẽ, cứng rắn, tận tình, chu đáo, chịu được áp lực công việc, tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn
- Hiểu biết các qui trình quản lý theo tiêu chuẩn ISO.
- Thành thạo vi tính văn phòng, anh văn giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

 Mô tả công việc

- Giúp Giám đốc triển khai công việc, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp báo cáo về tình hình thực hiện công việc. Theo dõi kết quả làm việc của nhân viên và thực hiện các quyết định từ Giám đốc.
- Sắp xếp và chuẩn bị lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc
- Tiếp nhận, rà soát, công văn hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, đơn vị trình Giám đốc duyệt
- Đối nội, đối ngoại, giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công
- Quản lý và điều hành công việc theo qui trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO.
- Phân công, kiểm tra và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Quản lý chất lượng dịch vụ, quảng bá thương hiệu của Cty.
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Giám đốc

 Cơ hội và thu nhập

- Làm việc tại Cần Thơ
- Được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, phép năm…) và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác của Công ty như: du lịch dã ngoại, team building, tổ chức sinh nhật, thăm hỏi khi ốm đau…
- Mức thu nhập: từ 8 đến 10 triệu.
(cần tìm một ứng viên sáng giá, chấp nhận trả lương cao)

 6. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

 Điều kiện

- Số lượng: 04 (nam/nữ), từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin, có kiến thức và am hiểu về công nghệ thông tin, marketing online
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm marketing online,

 Mô tả công việc

- Tối ưu trang web.
- Thiết kế site vệ tinh
- SEO web.
- Google A
- Quảng cáo trên facebook, fanpay.
- Quảng cáo zalo
- Thiết kế ấn phẩm online.
- You tube.
- clip video
- Đang bài trên các diễn đàn
- Gởi email marketing

 Cơ hội và thu nhập

- Làm việc tại Cần Thơ
- Được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, phép năm…) và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác của Công ty như: du lịch dã ngoại, team building, tổ chức sinh nhật, thăm hỏi khi ốm đau…
- Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực trên từ 6 triệu 10 triệu//tháng

 7. NHÂN VIÊN KINH DOANH, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 Điều kiện

- Số lượng: 03 Nam/nữ. Tuổi từ 24 trở lên.
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế
- Trung thực, nhiệt tình, có phương tiện đi lại
- Có khả năng giao tiếp, làm việc với áp lực cao
Ngoài ra, công ty còn có cơ hội dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh mới ra trường, muốn trải nghiệm thực tế, học hỏi kinh nghiệm và khả năng tự lập trong cuộc sống.

 Mô tả công việc

- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng bằng cách bán hàng qua điện thoại, qua internet bao gồm các lĩnh vực: dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vận chuyển di dời, trang trí sửa chữa nhà cửa văn phòng, cung ứng và quản lý lao động.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ để tạo ra khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng từ những hoạt động marketing online để tạo nhu cầu cho khách hàng và kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng

 Cơ hội và thu nhập

- Làm việc tại Cần Thơ
- Được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, phép năm…) và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác của Công ty như: du lịch dã ngoại, team building, tổ chức sinh nhật, thăm hỏi khi ốm đau…
- Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực từ 7 tr – 10tr/ tháng (lương cơ bản + hoa hồng doanh số) + Phụ cấp xăng + điện thoại.

 8. KẾ TOÁN TRƯỞNG

 Điều kiện

- Số lượng: 01. Tuổi từ 26 trở lên.
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
- Có ít nhất 3 naêm kinh nghieäm làm kế toán toán tổng hợp, kế toán trưởng, báo caùo thueá, baùo caùo taøi chính, söû duïng phaàn meàm amis.

 Mô tả công việc

- Hoạch định tài chính, lập kế hoạch ngân sách.
- Phân tích dòng tiền, hiệu quả sử dụng nguồn vốn.
- Quản lý chi phí, doanh thu.
- Đối chiếu sản lượng, tính lương cho công nhân.
- Tính toán giá thành, tính toán kết quả lãi lỗ của từng công trình.
- Tính toán kết quả hoạch động kinh doanh của công ty.

 Cơ hội và thu nhập

- Làm việc tại Cần Thơ
- Được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, phép năm…) và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác của Công ty như: du lịch dã ngoại, team building, tổ chức sinh nhật, thăm hỏi khi ốm đau…
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp và các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước.
Lương từ 8tr – 10tr/tháng

 9. CÔNG NHÂN CHÍNH THỨC VÀ BÁN THỜI GIAN

 Điều kiện

- Số lượng: 20. Tuổi từ 18 trở lên.
- Trình độ: Không yêu cầu

 Mô tả công việc

- Lao động phổ thông

 Hồ sơ

- Đơn xin việc
- CMND/ CCCD photo (đem bản gốc để đối chiếu nếu không sao y)
- Hộ khẩu

Lưu ý: Lưu ý: Nếu không đạt được những điều kiện cơ bản trên đây, xin các bạn vui lòng không ứng tuyển (để khỏi phải mất thời gian sàng lọc hồ sơ). Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ xem xét những hồ sơ có kinh nghiệm và có khả năng làm việc tốt, nếu như các bạn tự tin rằng mình có thể đảm nhân công việc theo bảng mô tả như trên.

YÊU CẦU HỒ SƠ:

- Bản sao CMND, hộ khẩu (có thị thực).
- CV ứng viên có kèm theo ảnh
- Đơn xin việc (Viết tay hoặc đánh máy).
- Sơ yếu lý lịch (trong vòng 06 tháng gần nhất).
- Giấy khám sức khỏe. (trong vòng 06 tháng gần nhất
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ (có thị thực).
(Các hồ sơ khác sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển)

Liên hệ ứng tuyển tại văn phòng công ty hoặc gởi qua email theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DAFUNA - ĐẤT PHƯƠNG NAM
Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 02922220502 – 0939201369 (Ms. Linh)
Email: duylinh@datphuongnamct.com
Website:
www.datphuongnamct.com

Hạn chót nộp hồ sơ : đến hết ngày 20/12/2019 (Ưu tiên nộp sớm)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)