01. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
- Số lượng cần tuyển: 15
- Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Cần Thơ.
Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng từ hệ thống Call-Center theo Data
công ty cung cấp
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các giải pháp, hỗ trợ khách hàng
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng
nhóm.
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp THPT
- Tuổi: 20 tuổi trở lên
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Lương và phúc lợi:
- Thu nhập ổn định: từ 6 đến 10 triệu đồng/ tháng (Lương cơ bản: 4,5
triệu/tháng)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (giờ hành chính)
- Nơi làm việc: Văn phòng TP Cần Thơ
- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
của pháp luật
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Được công ty hỗ trợ công cụ làm việc
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
02. NHÂN VIÊN XÁC MINH THÔNG TIN
Số lượng cần tuyển: 15
Địa bàn làm việc: Phụ trách địa bàn
Huyện (TP) tại các tỉnh: Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau,
Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh
Long.
Mô tả công việc:
- Dựa vào hồ sơ có sẵn, gặp trực tiếp khách hàng để xác minh thông tin
theo mẫu quy định của Công ty.
- Phân tích cho khách hàng hiểu những hậu quả pháp lý nếu khách hàng
không thanh toán.
- Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng các phương thức thanh toán.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho Trưởng nhóm và được hỗ trợ trong
trường hợp cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 20 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có phương tiện đi lại, am hiểu địa bàn và không ngại di chuyển.
- Giao tiếp tự tin, khả năng thuyết phục, đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử
lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
- Ưu tiên có kinh nghiệm như: nhân viên thị trường, nhân viên giao nhận,
bộ đội, công an xuất ngũ, ...đặc biệt thích công việc di chuyển nhiều.
Lương và phúc lợi:
- Thu nhập ổn định: >7 triệu đồng/ tháng (Có lương cứng và Thưởng).
- Phụ cấp xăng xe: 500.000 đồng/tháng.
- Hỗ trợ chi phí điện thoại theo định mức.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp
luật.
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
03. ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Cần Thơ.
Mô tả công việc:
Quản lý dự án:
- Dẫn dắt, gắn kết các thành viên trong nhóm, truyền đạt cho mọi người
các thông tin cơ bản liên quan đến dự án;
- Điều phối công việc, hướng dẫn, giám sát, đôn đốc các thành viên thực
hiện nhiệm vụ;
- Đảm bảo dự án được thực hiện theo cách tốt nhất, nắm được từng chi
tiết của dự án.
Phát triển dự án:
- Dựa trên dự án đang xây dựng, tiếp tục phát triển Web App và Mobile
App với các JavaScript Framework;
- Các chi tiết khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Thành thạo các ngôn ngữ thiết kế web: HTML, CSS, JavaScript;
- Có kinh nghiệm làm việc với NodeJS, ReactJS, PostgreSQL, SQL Server;
- Đặc biệt, có khả năng quản lý con người, quản lý dự án, làm việc độc
lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc 42 giờ/ tuần;
- Lương hấp dẫn, xứng đáng theo năng lực;
- Cấp laptop cá nhân;
- Thưởng dự án, thưởng lương tháng 13;
- Đánh giá hiệu suất tăng lương hằng năm, lộ trình thăng tiến lên cấp
quản lý theo quy định của Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà
nước;
- Tham gia các hoạt động Team building và du lịch thường niên cùng Công
ty.
04. NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN DỤNG
- Số lượng cần tuyển: 2
- Làm việc tại: Văn phòng tại Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Trường bộ phận tuyển dụng
- Dựa vào data ứng viên của công ty, sàng lọc hồ sơ, tìm kiếm ứng viên
phù hợp với vị trí tuyển dụng.
- Liên hệ tư vấn công việc và phỏng vấn đối với những ứng viên phù hợp
với yêu cầu tuyển dụng.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi: 22 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Kiên trì, cẩn thận, trung thực, có tính kỷ luật, chăm chỉ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: Nhân viên kinh doanh sale thị trường,
tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng, ...
Lương và phúc lợi:
- Thu nhập ổn định: > 7 triệu đồng/ tháng (Có lương cứng và Thưởng).
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc
- Ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp
luật
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (giờ hành chính).
05. CHUYÊN VIÊN MARKETING
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện
cho các hoạt động.
- Triển khai kế hoạch marketing.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra, đánh giá website. Xây dựng
kế hoạch marketing thông qua các phương tiện truyền thông.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh
tranh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách
kinh doanh, hỗ trợ phát triển nhằm tăng lượng người sử dụng mới.
- Xây dựng và hoạch định cơ cấu dịch vụ, dự báo nhu cầu, tư vấn về chiến
lược phát triển dịch vụ nhân sự.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công
chúng: triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, quan hệ với
các cơ quan truyền thông, chính quyền địa phương, đoàn thể, cơ sở giáo
dục.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông,
báo chí, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing
của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực thuộc phạm vi quản lý để
đảm bảo nhu cầu công việc.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động marketing của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Bằng cấp: tốt nghiệp ngành marketing.
- Có kinh nghiệm phù hợp và mạng lưới liên hệ phục vụ cho công việc.
- Biết lắng nghe, có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược, các kế
hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp.
- Có khả năng viết và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sáng tạo, giải quyết vấn đề
và ra quyết định.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo pháp luật.
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ NHÂN LỰC ĐẠI VIỆT JOBS
Địa chỉ: F2-60 Nguyễn Thị Sáu, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP Cần
Thơ.
Mail: tuyendung@vieclamdaiviet.com
Hotline: Ms. Như: 0939 181 503 Ms.Chi: 0901
284 049 (vui lòng liên hệ giờ hành
chính).
Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 05/02,
nhận hồ sơ đến khi tuyển đủ người.
Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại. |