TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT THỊNH
Số 60/7, Đ.Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: 02923 840 959 – 02923 891 058
Website: http://daiphatthinh.vn/

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và bổ sung nhân sự của công ty. Hiện nay Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:

I. VỊ TRÍ: Nhân Viên Phòng HC-NS (Nam/Nữ)
1. Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Marketing, Tài chính, Quản trị kinh doanh,…
- Có kỹ năng xử lý công việc tốt,
- Ngọaị hình khá, nhanh nhẹn, giọng nói lưu loát,
- Có laptop riêng
2. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường năng động sáng tạo và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ Tết……

II. VỊ TRÍ: Nhân viên kỹ thuật thiết kế, quản trị website (Nam/Nữ)
1. Tiêu chuẩn:

- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế web.
- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator, Flash, Dreamweaver… và các ứng dụng liên quan.
- Có năng khiếu về mỹ thuật, có khả năng tư duy sáng tạo cao
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển các ứng dụng Web.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc độc lập chủ động.
- Có laptop riêng
2. Quyền lợi:
- Lương thử việc: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết……

III. VỊ TRÍ: Chuyên Viên phòng tư vấn dịch vụ (Nam/Nữ)
1. Tiêu chuẩn:
- Tốt Nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Luật, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Sức khỏe và ngoại hình: Có sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát…
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Thành phố Cần Thơ, ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú trên địa bàn
- Có laptop riêng
2. Quyền lợi:
- Lương thử việc: thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường năng động, công việc ổn định
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, (khi ký hợp đồng chính thức)

Yêu cầu hồ sơ: (chứng thực còn hiệu lực trong vòng 6 tháng).
- Form thông tin ứng tuyển (Theo mẫu tải tại đây)
- Đơn xin việc ( bắt buộc)
- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ: Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh
Địa chỉ: Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp, Cần Thơ.
Điện thoại: 02923.840959

Hoặc gửi hồ sơ qua email:
tk.daiphatthinh@gmail.com

*** Lưu ý :
Đối với ứng viên nộp hồ sơ qua mail, khi phỏng vấn ứng viên vui lòng
mang theo hồ sơ công chứng để đối chiếu. Chỉ nhận hồ sơ công chứng đầy đủ, không
nhận bảng công chứng photo hoặc hồ sơ không đầy đủ. (Không hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu)

Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 08/06/2019 đến khi nhận đủ ứng viên.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)