TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT THỊNH
Số 60/7, Đ.Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: 02923 840 959 – 02923 891 058
Website: http://daiphatthinh.vn/

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh là một trong những doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực pháp lý tại TP Cần Thơ. Để đáp ứng nhân sự cho sự phát triển kinh doanh của trung tâm, chúng tôi cần tuyển ứng viên có trình độ và đủ năng lực làm việc với các vị trí sau:

I. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN PHÒNG TƯ VẤN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Số lượng: 05
Nơi làm việc: Cần Thơ, VPĐD Sóc Trăng
Yêu cầu:

- Nam/ nữ tuổi từ 20 – 30
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành. Ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Marketing, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp, có tinh thần cầu tiến
- Có laptop riêng
Quyền lợi:
- Lương CB + thưởng, các chế độ đãi ngộ tương xứng
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT (khi ký hợp đồng chính thức)

II. VỊ TRÍ: PHÓ TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN DỊCH VỤ PHÁP LÝ
Số lượng: 01
Nơi làm việc: Cần Thơ
Yêu cầu:

- Nam/ nữ tuổi từ 25 – 30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ưu tiên ngành Luật; Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần cầu tiến
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm trợ giúp cho Trưởng phòng trong công việc
- Theo dõi, xử lý, lưu trữ hồ sơ dịch vụ của công ty
- Tham mưu, hỗ trợ BGĐ lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động định hướng phát triển của Công ty
- Thực hiện công việc chuyên môn theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Hưởng các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết…
- Lương thử việc: Thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết……

III. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THIẾT KẾ, QUẢN TRỊ WEBSITE
Số lượng: 01
Yêu cầu:
- Nam/ nữ tuổi từ 20 – 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế web, công nghệ thông tin, tin học ứng dụng
- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Corel, Illustrator, Flash.. là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Mô tả công việc:
- Thiết kế và tạo các trang web, liên kết, giao diện Web, ứng dụng cho Website
- Theo dõi, cập nhật nội dung, đăng tin, bài viết cho website của công ty
- Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các chương trình marketing online
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của người quản lý
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo Luật lao động khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

CÁCH NỘP HỒ SƠ:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc);
- Bản sao hộ khẩu, CMND ;
- Bằng cấp có liên quan;
- Giấy khám sức khỏe.
Yêu cầu hồ sơ: (chứng thực còn hiệu lực trong vòng 6 tháng)

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ:
Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh

Địa chỉ: Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp, Cần Thơ.
Điện thoại: 02923.840.959 – www.daiphatthinh.vn 

Văn Phòng Đại Diện Sóc Trăng:
Địa chỉ: 47 Nguyễn Huệ, Khóm 4, Phường 1, Thành Phố Sóc Trăng
Điện thoại: 02993.828.959 - 0914.187.959

Hoặc gửi hồ sơ qua email:
tk.daiphatthinh@gmail.com


*** Lưu ý: Đối với ứng viên nộp hồ sơ qua mail, khi phỏng vấn ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ công chứng để đối chiếu. Chỉ nhận hồ sơ công chứng đầy đủ, không nhận bảng công chứng photo hoặc hồ sơ không đầy đủ. (Không hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 08/10/2019 đến khi nhận đủ ứng viên.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)