TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CỬU LONG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

BẤT ĐỘNG SẢN CỬU LONG Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cửu Long hoạt động trong lĩnh vực đầu tư: Bất động sản, Khu công nghiệp, Du lịch, nghỉ dường, Đầu tư tài chính, y tế giáo dục. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và văn hóa làm việc năng động, hiện đại.

Do nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển những ứng viên cho vị trí sau:

1.Giám đốc đầu tư – Kinh doanh
(Số lượng: 01)
Mô tả công việc:
Tham mưu, tìm kiếm cơ hội đầu tư - liên kết.

- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, lên kế hoạch & tham mưu, đề xuất tìm kiếm cơ hội đầu tư.
- Tổ chức nghiên cứu, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả các dự án đầu tư của Công ty.
- Tìm kiếm các cơ hội đầu tư, xem xét đánh giá từng dự án.
- Tổng hợp các dữ liệu, thông tin nhằm hỗ trợ thực hiện các dự án đầu tư kinh doanh của Công ty, nhằm phát triển các chuỗi sản phẩm phục vụ dịch vụ bất động sản, tài chính, y tế giáo dục, khu công nghiệp…
- Tham mưu việc xây dựng các chính sách liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng.
Chịu trách nhiệm công tác đầu tư - phát triển dự án.
- Nghiên cứu và định hướng phát triển cho các dự án được giao.
- Lập kế hoạch và triển khai các dự án theo đúng tiến độ đã được phê duyệt.
- Tổ chức nghiên cứu, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả các dự án đầu tư của Công ty.
Yêu cầu:
- Tuổi từ 30 trở lên
- Trình độ Đại học, ưu tiên kiến thức về QTKD, đầu tư dự án, kiến trúc sư hoặc kỹ sư xây dựng và các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm 03-05 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên đã từng triển khai phát triển dự án BĐS lớn.
- Nắm vững các văn bản pháp lý về đầu tư, xây dựng của Nhà nước.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có nhân cách tốt, thu hút, thuyết phục.
- Có kinh nghiệm phát triển dự án.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai dự án.
- Sức khỏe tốt.

2.Nhân viên chăm sóc khách hàng
(Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hỗ trợ và bán hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận các trường hợp khách hàng phản ánh hoặc các ý kiến đóng góp của Khách hàng.
- Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách, đôn đốc các đầu mối liên quan xử lý nếu chưa có kết quả.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ từ đủ 25 tuổi đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tiếng anh/tin học: Tương đương trình độ A.
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn (không nói ngọng, nói lắp).
- Ham học hỏi, kỹ nắng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.

3.Kỹ sư Giám sát chất lượng và khối lượng kiêm dự toán xây dựng
(Số lượng: 01)
Mô tả công việc:
- Lập dự toán công trình.
- Kiểm tra hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh quyết toán. Kiểm tra sự phù hợp giữa khối lượng nghiệm thu, thực tế thi công và bản vẻ hoàn công.
- Lập hồ sơ nghiệm, hồ sơ thu thanh toán với Chủ đầu tư.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ dưới 40 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Autocad, Phần mềm dự toán.

4.Kỹ sư xây dựng
(Số lượng: 03)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai bản vẽ (đọc hiểu bảng vẽ).
- Chịu trách nhiệm về bản thiết kế và chất lượng công trình.
- Tổ chức và theo dõi tiến trình của những dự án của Công ty.
- Quản lý dự án và các công trình xây dựng (kế hoạch, ngân sách, an toàn, tiêu chuẩn và những vấn đề kỹ thuật liên quan).
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư dự án, kinh doanh bất động sản.
Yêu cầu:
- Nam, từ 25 đến 40 tuổi.
- Đại học các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: 02 năm ở trị trí tương đương là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Trung thực, đoàn kết - hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc.

5.Kế toán trưởng
(Số lượng: 01)
Mô tả công việc:
- Quản lý các hoạt động chung của phòng.
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình làm việc cho phòng Kế toán.
- Kiểm soát tính pháp lý, chứng từ theo quy định hiện hành, lưu trữ hồ sơ.
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
- Nam/nữ từ 25 đến 40 tuổi.
- Đại học các ngành có liên quan.
- Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng có liên quan.

6.Kế toán tổng hợp
(Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
- Kiểm soát toàn bộ các định khoản, các nghiệp vụ phát sinh;
- Kiểm tra, kiểm soát số liệu kết toán chi tiết và số liệu tổng hợp;
- Cập nhật số liệu kế toán vào phần mềm;
- Theo dõi chi phí đầu tư theo từng dự án; xác định doanh thu, giá vốn hàng bán, xác định kết quả kinh doanh;
- Lập các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính theo quy định;
Yêu cầu:
- Nam/Nữ
- Trình độ: Đại học các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản (Kế toán đơn vị chủ đầu tư).

7.Kiểm soát viên
(Số lượng: 02)
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu các công đoạn, quy trình làm việc của các phòng/ban
- Kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán, kiểm soát báo cáo tài chính.
- Lập báo cáo kết quả kiểm soát của Đơn vị, đánh giá rủi ro và đề xuất giải pháp.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 25 đến 40 tuổi.
- 02 năm kinh nghiệm làm kế toán, kiểm toán là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, luật… và các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.

8.Nhân viên Hành chính – Nhân sự
Mô tả công việc:
- Công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo, đánh giá Người lao động, quản lý hồ sơ Người lao động.
- Công tác Văn thư lưu trữ.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định làm việc tại Công ty.
- Giám sát KLKC, An toàn vệ sinh lao động, PCCC, công tác hậu cần và công tác pháp chế tại Công ty.
Yêu cầu:
- Nam/nữ: từ 24 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Thích nghi nhanh với môi trường và công việc mới.
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
- Nhiệt tình, yêu thích công việc Quản trị Nhân sự.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: thỏa thuận. Tùy theo khả năng và năng lực làm việc.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Làm việc tại Cần Thơ.

HỒ SƠ GỒM CÓ:

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- 02 ảnh 03 x 04 chụp trong vòng 06 tháng trở lại.
- Chứng minh nhân dân + Bản sao hộ khẩu công chứng.
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc bản sao có công chứng).
- Bảng sao các văn bằng, chứng chỉ công chứng.
- Bản khai thông tin (theo mẫu tải tại đây).

• Hình thức nộp hồ sơ:
- Trực tiếp tại Công ty:
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Cửu Long
.
Địa chỉ: Khu đô thị - Tái định cư Cửu Long, Nguyễn Văn Linh, P.Long Hòa, Q.Bình Thủy, Tp.Cần Thơ.
Điện thoại: 02923 769347 (Gặp Ms.Linh).

- Hoặc qua email: tranthilinh@cuulongct.com

• Thời gian nhận hồ sơ: Từ 27/11/2019 đến khi tuyển được các vị trí cần tuyển.


• Lưu ý:
- Nhận hồ sơ từ 08h30 - 11h00 và 14h00 - 16h00 các ngày từ thứ 02 đến thứ 7. Thứ 7 chỉ nhận hồ sơ vào buổi sáng.
- Ứng viên khi nộp hồ sơ có thể nộp bản photo và hoàn tất hồ sơ công chứng trước khi được nhận vào làm.
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm sẽ được phỏng vấn trước. Những hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)