TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN AN KHƯƠNG
Số 88 Phạm Công Trứ, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Bất động sản An Khương là đơn vị Chủ đầu tư thực hiện Dự án “Khu đô thị mới Cồn Khương”, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, đây là một trong những dự án với quy mô lớn tại Cần Thơ. Mục tiêu của dự án là Xây dựng thành “Khu đô thị xanh, không gian sống bậc nhất Cần Thơ”;

Để mở rộng thị trường, kiện toàn bộ máy tổ chức, Công ty TNHH Bất động sản An Khương tuyển dụng và trân trọng chào đón các ứng cử viên có năng lực kinh nghiệm gia nhập ngôi nhà chung của chúng tôi;

Đến với An Khương bạn được gia nhập môi trường đầu tư với nhiều Dự án có quy mô tại khu vực cao cấp nhất trung tâm thành phố Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Các ứng cử viên sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển công việc trong thời điểm hiện tại và thời gian tới.

Hiện nay chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí như sau:

1/ Giám đốc Hành chính - Quản trị:
Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc Hành chính - Quản trị Công ty, bao gồm:

- Công tác tổ chức: Tham mưu Tổng Giám đốc xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức các bộ phận của Công ty theo từng giai đoạn phát triển.
- Công tác nhân sự:
+ Phụ trách công tác tuyển dụng, đề xuất và quản lý nhân sự, tham mưu các chính sách lương/ thưởng/ đời sống CBCNV; Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;
+ Quản lý công tác Lễ tân; Điều phối phương tiện công tác.
- Công tác hành chính:
+ Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi;
+ Tham mưu và chủ trì thực hiện công tác khánh tiết, hậu cần; Hội nghị, hội thảo, sự kiện theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty;
+ Quản lý công tác hành chính; Trật tự, an ninh tại Công ty và các Dự án; Quản lý việc sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty; Công tác tiết kiệm chi phí; Quản lý nề nếp làm việc tại Công ty;
+ Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của Công ty.
- Công tác Công nghệ thông tin:
+ Tổ chức sự kiện và tuyên truyền, quảng bá, quản lý thương hiệu, hình ảnh của Công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng;
+ Làm đầu mối giao dịch, làm việc với các cơ quan thông tấn, báo chí;
+ Quản lý mạng máy tính và thiết bị công nghệ thông tin.
- Công tác quản trị văn phòng: Tổ chức công tác lễ tân; Điều hành công tác bảo vệ, bảo đảm trật tự, kỷ cương, an toàn vệ sinh môi trường, phòng, chống cháy nổ tại trụ sở Công ty; Thực hiện công tác an sinh xã hội.
- Công tác pháp chế: Phối hợp với các bộ phận xây dựng, sửa đổi bổ sung kịp thời các quy chế, quy định của Công ty không còn phù hợp với pháp luật hiện hành.
- Được ủy quyền và thực hiện các công tác đối nội và đối ngoại, quan hệ đối tác, cơ quan chức năng, chính quyền địa phương.
Yêu cầu:
- Nữ: Từ 25 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Luật; Quản trị kinh doanh; Du lịch hoặc liên quan;
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Phần mềm kế toán;
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.

2/ Trưởng phòng Kinh doanh:
Mô tả công việc:

- Quản lý điều hành, chịu trách nhiệm hoạt động phòng Kinh doanh;
- Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược Marketing;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng;
- Quản lý, hỗ trợ, đào tạo đội ngũ kinh doanh.
- Đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Từ 25 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp: Từ trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên; Ngoại hình ưa nhìn;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư xây dựng, Bất động sản.

3/ Trợ lý Marketing
Mô tả công việc:

- Xây dựng chiến lược Marketing, triển khai các hoạt động Marketing dự án đầu tư; Marketing các sản phẩm của Công ty;
- Thực hiện công tác đào tạo nhân sự về marketing; training các hoạt động liên quan đến BĐS của Công ty và thực tế;
- Quản lý fanpage, tuyên truyền hình ảnh của Công ty qua các phương tiện thông tin đại chúng;
- Quản lý Hợp đồng kinh doanh các sản phầm của Công ty (Hợp đồng đầu ra); theo dõi data khách hàng; kế hoạch thanh toán công nợ;
- Tham gia thực hiện công tác quản lý dự án đầu tư theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Từ 22 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các Khối ngành Kinh tế; Luật hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm;
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Phần mềm kế toán;
- Năng đông; chịu áp lực công việc;
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư xây dựng, Bất động sản.

4/ Trợ lý Kế hoạch, chiến lược - Quản lý Hợp động
Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai thực hiện theo quy định của Ban Tổng Giám đốc;
- Thực hiện việc thu thập, xử lý các thông tin liên quan đến các công tác kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh và Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Thực hiện việc kiểm tra, đàm phán các Hợp đồng đầu vào (Hợp đồng xây dựng, mua sắm máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, …) của toàn Công ty;
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ Hợp đồng và có báo cáo kế hoạch dòng tiền chi cho bộ phận Kế toán;
- Tham gia thực hiện công tác quản lý dự án đầu tư;
- Hỗ trợ công tác tuyên truyền, tham gia quản lý fanpage Công ty.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Từ 22 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế; Luật hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm;
- Năng động, nhiệt tình, chịu áp lực công việc;
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Phần mềm kế toán;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư xây dựng, Bất động sản.

5/ Nhân viên Kinh doanh: 20 vị trí.
Mô tả công việc:

- Thực hiện kinh doanh các sản phẩm của Công ty;
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh cá nhân;
- Tạo dựng, phát triển mối quan hệ, chăm sóc khách hàng;
- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Từ 19 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Bất động sản.

6/ Cộng tác viên kinh doanh BĐS:
Mô tả công việc:
- Thực hiện kinh doanh các sản phẩm của Công ty;
- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Từ 19 tuổi trở lên;
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Bất động sản.

7/ Kế toán viên: 02 vị trí
Mô tả công việc:

- Thực hiện toàn bộ các công việc theo Quy định của Luật Kế toán; Luật thuế, BHXH, bao gồm:
+ Hạch toán Kế toán (Doanh nghiệp; Chủ đầu tư);
+ Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội;
+ Thực hiện kê khai, giải trình và làm việc trực tiếp với cơ quan Thuế để giải quyết các vấn đề phát sinh;
+ Thực hiện công tác quan hệ khách hàng, công chúng,…. trong việc thanh toán/ thu hồi công nợ/ giải phóng mặt bằng;
- Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự, hành chính khác theo yêu cầu;
Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Từ 22 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm;
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Phần mềm kế toán;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư xây dựng, Bất động sản.

Quyền lợi:
• Thu nhập thỏa thuận,
+ Đối với vị trí (1) từ 11,5 triệu đồng/người/tháng trở lên và thưởng theo Quy định;
+ Đối với vị trí (3); (4); (7) từ 7,0 triệu đồng/người/tháng trở lên và thưởng theo Quy định;
+ Đối với vị trí (2) tổng thu nhập từ 25 triệu/người/tháng trở lên.
+ Đối với vị trí (5) tổng thu nhập từ 50 triệu/người/tháng trở lên.
+ Đối với vị trí (6) thu nhập tính trên sản phẩm bán ra, thấp nhất 20.000.000 đồng/tháng.
• Các chính sách Bảo hiểm và các phúc lợi khác theo quy định.
• Chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực, làm việc trong môi trường cởi mở, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
• Chính sách hỗ trợ theo Quy định của Công ty cho các nhân sự cống hiến lâu dài.

Hồ sơ dự tuyển gồm:
• Đơn xin việc;
• Bảng mô tả quá trình công tác (nêu rõ kinh nghiệm làm việc);
• Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương);
• Giấy khám sức khỏe;
• CMND; Hộ khẩu; Các văn bằng, chứng chỉ khác (sao y bản chính).

Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
• Nộp trực tiếp tại:

+ Số 88 Phạm Công Trứ, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; hoặc,
+ Email: quocphuong.vpgr@gmail.com
• Liên hệ Ms Tiến: 0939.154.517.

• Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 13/10/2019. Đối với vị trí (6) và (7) đến hết ngày 20/10/2019.

Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Các hồ sơ không đạt yêu cầu/ không đạt phỏng vấn sẽ miễn trả lại.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)