ADMIN BÁN HÀNG
• Số lượng 02;
• Nơi làm việc: Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
• Mô tả công việc:
- Nhận điện thoại đến từ khách hàng, ghi lại thông tin và yêu cầu của
khách hàng;
- Nhận đơn hàng, lên báo giá gửi khách hàng, in phiếu xuất kho, báo bộ
phận kho xuất hàng, điều tiết vận chuyển giao hàng và thu hồi công nợ;
- Nhận đơn hàng từ các nhân viên kinh doanh, in phiếu xuất kho, điều vận
chuyển giao hàng, áp giá các đơn hàng;
- Hàng tuần dò công nợ khách hàng, hối thúc khách hàng thanh toán nợ;
• Yêu cầu công việc:
- Nữ, tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán,
- Có kinh nghiệm làm Admin NPP hàng tiêu dùng là 1 lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dùng thuộc chuyên
ngành;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
• Mức lương: Thỏa thuận
* Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận; trả lương vào ngày cuối tháng.
- Lương tháng 13; + Phụ cấp
- Đóng BHXH, YT, TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động;
- Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác….;
NỘP HỒ SƠ:
• Thời gian nhận hồ sơ :
từ ngày 24/8 đến hết 05/09/2019
• Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, 2 ảnh 3x 4, sơ yếu lý lịch,
CMND – hộ khẩu photo, bản sao các văn bằng – chứng chỉ liên quan (scan
gửi qua mail: tuyendungphongnhansu2019@gmail.com hoặc phuocvo.ktd@gmail.com
) , giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng gần nhất (có thể bổ sung sau);
• Ghi chú: Phỏng vấn đạt yêu cầu làm việc ngay.
• Tên Công Ty: Đia
điểm Kinh Công ty TNHH Vận Tải và TMDV Tổng Hợp Phan Lâm
• Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Văn Cừ, tổ 10, KV 4, Phường An Bình, Quận Ninh
Kiều, TP. Cần Thơ
• Điên thoại: 0909 301 982 (Mis Thúy Anh ) hoặc
0909 786 893 (Mr. Phước)
Ưu tiên ứng viên nộp sớm |