TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CTY CP DV & CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN SƯ
F2-59 Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhân Sư là một công ty chuyên tư vấn, giới thiệu việc làm miễn phí cho người lao động và cung ứng nhân lực cho các đối tác đang có nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn MeKong.

Các vị trí tuyển dụng:

01. CHUYÊN VIÊN MARKETING
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động.
- Triển khai kế hoạch marketing.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra, đánh giá website. Xây dựng kế hoạch marketing thông qua các phương tiện truyền thông.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách kinh doanh, hỗ trợ phát triển nhằm tăng lượng người sử dụng mới.
- Xây dựng và hoạch định cơ cấu dịch vụ, dự báo nhu cầu, tư vấn về chiến lược phát triển dịch vụ nhân sự.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, quan hệ với các cơ quan truyền thông, chính quyền địa phương, đoàn thể, cơ sở giáo dục.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực thuộc phạm vi quản lý để đảm bảo nhu cầu công việc.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động marketing của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Bằng cấp: tốt nghiệp ngành marketing.
- Có kinh nghiệm phù hợp và mạng lưới liên hệ phục vụ cho công việc.
- Biết lắng nghe, có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược, các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp.
- Có khả năng viết và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (tại Cần Thơ).
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Giờ hành chính).

02. QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Phân tích nhu cầu tuyển dụng.
- Lập kế hoạch, ngân sách liên quan đến tuyển dụng nhân sự.
- Thực hiện tuyển dụng, điều động để đáp ứng đúng, đủ nhu cầu nguồn nhân lực của Công ty, dự án phù hợp với yêu cầu của Công ty/khách hàng và ngân sách nhân sự.
- Tham gia kiểm lọc hồ sơ, phỏng vấn và đề xuất tuyển dụng.
- Theo dõi việc thực hiện đánh giá thử việc khi đến hạn, theo dõi cho đến khi hoàn tất ký kết HĐLĐ.
- Triển khai chương trình đào tạo cho nhân sự các bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Bằng cấp: tốt nghiệp ngành Luật, QTKD hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm về tuyển dụng và đào tạo.
- Có khả năng phân tích nhu cầu tuyển dụng và phân loại hồ sơ ứng viên.
- Cẩn thận, chu đáo, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, đào tạo, giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kiến thức luật pháp về lao động.
- Có kinh nghiệm về quản lý văn bản hành chính.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (tại Cần Thơ).
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Giờ hành chính).

03. NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN DỤNG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để phát triển khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý, chăm sóc tài khoản khách hàng.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về các dịch vụ nhân sự của Công ty.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của khách hàng.
- Phân tích nhu cầu tuyển dụng và đề xuất giải pháp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Bằng cấp: tốt nghiệp ngành Luật, QTKD hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu thích công việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
- Biết lắng nghe, có khả năng giao tiếp tốt.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.

- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (tại Cần Thơ).
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Giờ hành chính).

04. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH.
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Thực hiện thủ tục liên quan đến BHXH, pháp luật lao động, chính sách phúc lợi cho người lao động.
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính khác.
- Thực hiện các báo cáo và công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ Tuổi: 22 - 24 tuổi.
- Tốt nghiện Đại học các chuyên ngành (Ưu tiên ngành Luật, Ngữ văn,…).
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.

- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, công việc ổn định.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Giờ hành chính).

05. NHÂN VIÊN PHÁP LÝ XÁC MINH THÔNG TIN.
Số lượng cần tuyển: 10
Địa bàn làm việc: Phụ trách địa bàn Huyện (TP) tại các tỉnh: Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.
Mô tả công việc:
- Dựa vào hồ sơ có sẵn, gặp trực tiếp khách hàng để xác minh thông tin theo mẫu quy định của Công ty.
- Phân tích cho khách hàng hiểu những hậu quả pháp lý nếu khách hàng không thanh toán.
- Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng các phương thức thanh toán.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho Trưởng nhóm và được hỗ trợ trong trường hợp cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam Tuổi: 20 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có phương tiện đi lại, am hiểu địa bàn và không ngại di chuyển.
- Giao tiếp tự tin, khả năng thuyết phục, đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
- Ưu tiên có kinh nghiệm như: nhân viên thị trường, nhân viên giao nhận, bộ đội, công an xuất ngũ….đặc biệt thích công việc di chuyển nhiều.
Lương và phúc lợi:
- Thu nhập ổn định: > 7 triệu đồng/ tháng (Có lương cứng và Thưởng).

- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (tại Cần Thơ).
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7

Yêu Cầu Hồ Sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ (sao y công chứng).
- Ảnh (3x4): 05 ảnh.
Lưu ý: Tất cả các hồ sơ, giấy tờ phải được sao y, công chứng không quá 6 tháng.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty (hoặc qua đường bưu điện):
Địa chỉ:
F2-59, Đường Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ.
Nộp hồ sơ qua email: (bản scan)
Mail: contact@nhansuhrm.com
Ms Nga: 0931.023.013 – Mr Thuận: 0939.260.084 (vui lòng liên hệ giờ hành chính).

Hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ đến khi tuyển đủ người.

Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)