55-57 Phạm Ngọc Thạch , P Cái Khế, Q Ninh Kiều,Tp Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Khu Resort 4 sao Cồn Khương sắp khai trương, cần tuyển dụng ở các vị trí sau:

I. LỄ TÂN
1. Tổ trưởng Lễ tân :
đã có kinh nghiệm trong công việc, thành thạo ngoại ngữ giao tiếp tốt với khách hàng. Sắp xếp và quản lý ca trực trong bộ phận tiền sảnh hợp lý.

2. Nhân viên Lễ tân (nam hoặc nữ):
• Chịu trách nhiệm làm thủ tục nhận phòng, trả phòng; khai báo tạm trú cho khách.
• Cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ trong Khách sạn, các thông tin về các dịch vụ bên ngoài.
• Chịu trách nhiệm quản lý hóa đơn GTGT, xuất hóa đơn, thu tiền phòng và dịch vụ.
• Lập báo cáo bán hàng mỗi ngày và nộp về bộ phận kế toán đúng quy định.
=>> YÊU CẦU: ưu tiên có kinh nghiệm hơn và ngoại hình ưa nhìn, thành thạo ngoại ngữ tiếng anh, tiếng hoa,,,và các bằng cấp khác có liên quan đến nghiệp vụ khách sạn…

II.KẾ TOÁN:
Nhân viên kế toán: ưu tiên có kinh nghiệm hơn, chung thực và có trách nhiệm trong công việc, công việc đòi hỏi tính siêng năng và kỷ tính.
+ Có tinh thần làm việc nhóm, hòa đồng với đồng nghiệp và khách hàng.
+ Thành thạo vi tính văn phòng như word, exel, powipoint…

III. BUỒNG PHÒNG
1. Tổ trưởng bộ phận Buồng phòng:

+ Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
+ Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
+ Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hang
+ Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
+ Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
+ Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa
+ Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
+ Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
+ Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
+ Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.
+ Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
+ Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.
+ Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…
+ Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
+ Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
=>> Yêu cầu công việc:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trong nghành và bằng cấp liên quan đến công việc đang ứng tuyển.
+Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
+ Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Có thể sử dụng vi tinh văn phòng
+ Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
+ Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
+ Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
+ Có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.

2. Nhân viên làm buồng:
=>> Yêu cầu công việc:

- Chăm chỉ, chịu khó, gọn gàng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Thực hiện các công việc liên quan đến buồng phòng và khu vực công cộng trong khách sạn
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu trưởng bộ phận
Ngành nghề: Khách Sạn & Nhà Hàng,Lao Động Phổ Thông Khác

IV GIẶT ỦI
- Thực hiện công việc giặt là, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng trong các căn hộ được giao, đảm bảo chất lượng luôn đúng với tiêu chuẩn và quy trình công ty đề ra,
- Thay thế một số vật dụng trong căn hộ theo định kỳ quy định: chăn, ga, gối, vỏ sofa, giặt rèm cửa, rèm nhà tắm...
- Liệt kê, bàn giao và nhận lại quần áo của khách hàng trong căn hộ từ bộ phận giặt là,
- Các công việc khác theo sự phận công chỉ đạo của trưởng bộ phận.
=> Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ tuổi từ 18 đến 45 tuổi; không yêu cầu bằng cấp,
- Trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng học hỏi tốt,
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận,
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

V. NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Gặp gỡ khách hàng, giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ tại khách sạn.
- Báo cáo hàng tháng, lên mục tiêu và đạt chỉ tiêu trong tháng.
- Hàng ngày thực hiện sale calls, đến trực tiếp các công ty, gặp gỡ khách hàng và đối tác
- Đi công tác Khu công nghiệp, các tỉnh thành với đồng nghiệp khi có yêu cầu
- Thông tin chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
=> Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ứng viên có nhiều kinh nghiệm có thể cân nhắc ở vị trí cao hơn)
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường liên quan đến tiếng ngoại ngữ, du lịch, quản trị kinh doanh .
- Tiếng Anh giao tiếp khá, tự tin
- Ngoại hình ưa nhìn, yêu thích công việc kinh doanh
- Năng động, mong muốn học hỏi phát triển bản than, biết lắng nghe và làm theo hướng dẫn của người phụ trách
- Đã tìm hiểu rõ về công việc của Sales Executive, có trách nhiệm trong công việc

VI. BỘ PHẬN NHÀ HÀNG
1. Quản lý nhà hàng

• Nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng để báo cáo cấp trên hàng tuần.
• Triển khai và thực hiện các hoạt động Marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại, … theo hướng dẫn của bộ phận Marketing.
• Kiểm tra, giám sát công việc của các bộ phận trong nhà hàng.
• Lập kế hoạch làm việc, điều động & phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
• Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành trong nhà hàng.
• Giám sát toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ của nhà hàng phụ trách .
• Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên và các quy chuẩn được tuân thủ của công ty
• Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của nhà hàng.
• Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng..
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
=>> yêu cầu công việc
- Nam / Nữ có độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp; Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành QTKD, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, Quản trị nhà hàng khách sạn…
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương chuyên về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ. (ưu tiên những nhà hàng dạng chuỗi)
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng
- Các kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng lập kế hoạch

2. Bếp trưởng: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và thành thạo các món Âu, Á… có bằng cấp của nơi đào tạo.
• Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp
• Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn
• Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
• Quản lý nhân sự bộ phận bếp
• Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm
• Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp
• Trực tiếp chế biến món ăn khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu
• Phối hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực, Quản lý nhà hàng, phòng Sale & Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc, các Trưởng bộ phận và bộ phận Ẩm thực trong nhà hàng
• Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên phổ biến cho bộ phận nắm rõ.

3. Bếp phó: phối hợp với bếp trưởng đều hành hoạt động bộ phận bếp, chế biến món ăn, lên menu cho nhà hàng, tuyển dụng, đào tạo, nâng tay nghề nhân sự, quản lý trang thiết bị bếp.
• Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc.
• Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
• Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
• Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
• Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
• Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
• Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
• Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
• Tham gia các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn – nhà hàng.
• Làm các báo cáo công việc được phân công.

4.Phụ bếp :
• Chuẩn bị, sơ chế các nguyên vật liệu và thực hiện chế biến các món Salad, gỏi, Sanwich, đồ cuốn… theo thực đơn nhà hàng.
• Đảm nhận chính các món Salad trong thực đơn Buffet sáng và thực đơn A la carte (thực đơn đáp ứng theo yêu cầu) của nhà hàng.
• Kiểm tra khu vực kho để đảm bảo các nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và đủ cho hoạt động của bếp.
• Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm nhập hoặc xuất kho trong ngày.
• Luôn giữ vệ sinh khu Bếp lạnh sạch sẽ, bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc, duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
• Nhân viên Bếp lạnh cũng phải phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành món ăn theo yêu cầu của thực khách.
• Thực hiện các công việc mà Bếp trưởng, Bếp phó hay cấp trên giao phó.
• Nhân viên Bếp lạnh phải có sự am hiểu về các món lạnh nhất là Salad và cần sự sáng tạo
trong cách chế biến, trình bày món ăn.

5. Nhân viên thu ngân quầy
• Chào đón khách hàng và tư vấn khách hàng về những vấn đề liên quan đến tiệc hay hội nghi …
• Đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng
• Đảm bảo số tiền mặt thu được phải khớp với số liệu doanh thu trên máy hàng ngày
• Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân
• Lập báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của bộ phận Kế toán
• Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy thu ngân, giữ cho máy móc thu ngân hoạt động tốt
• Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lí
• Một số công việc được giao
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thu ngân;
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm POS, thanh toán thẻ (Sẽ được đào tạo).

6. Nhân viên phục vụ
- Chuẩn bị khu vực làm việc cho hoạt động của nhà hàng: vệ sinh bên trong Nhà hàng, chuẩn bị thực đơn,…
- Set up bàn ăn theo tiêu chuẩn của nhà hàng
- Đón tiếp khách từ lễ tân.
- Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order.
- Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
- Bổ sung kịp thời các dụng cụ, gia vị,…trên bàn ăn.
- Thực hiện quá trình thanh toán.
- Chào khách, dọn bàn.
- Vệ sinh khu vực phụ trách.
- Kiểm soát và bảo quản các dụng cụ làm việc
- Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
=>> Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Tuổi: từ 18 đến 30 tuổi
• Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp với khách hàng
Ưu tiên:
• Ứng viên có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản (tiếng Anh, tiếng Nhật)
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn,

7. Nhân viên pha chế
• Thực hiện pha chế theo yêu cầu của khách hàng
• Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu
• Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống.
• Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uồng để giới thiệu cho khách.
• Giữ gìn sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức am hiểu về các loại đồ uống, biết cách decor đồ uống
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pha chế làm việc tại các nhà hàng, bar hoặc khách sạn/Resort 3-5*
- Ưu tiên có kinh nghiệm: Pha Chế Rượu (Bartender),Pha Chế Cafe (Barista).

VII. BELL BOY- BẢO VỆ : Khuân vác hành lý và hướng dẫn khách check in phòng.
Yêu cầu công việc:

• Siêng năng, nhiệt tình, năng động
• Thái độ hợp tác tốt, có tinh thần trách nhiệm
• Tác phong làm việc nghiêm túc
• Yêu thích làm trong ngành khách sạn
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ
Yêu cầu giới tính: Nam

VIII. KỸ THUẬT + IT
• Nhân viên IT chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng công nghệ thông tin tại nhà hàng, khách sạn.
• Xử lý nhanh chóng những sự cố bất ngờ nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục và hiệu quả, giảm tối đa việc gián đoạn cũng như ảnh hướng đến hoạt động của các bộ phận khác.
• Hướng dẫn nhân sự nhà hàng, khách sạn vận hàng phần mềm nghiệp vụ.
• Tiếp nhận các thông tin phản hồi về tình trạng của hệ thống các phần mềm và nhanh chóng tiến hành xử lý để khắc phục chúng….
=>> yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện tử viễn thông.
• Kiến thức tốt về Microsoft SQL, Windows Server, Active Directory…
• Thành thạo Tin học văn phòng.
• Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy và chăm chỉ.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn LINH PHƯƠNG 3
Đại chỉ: 55-57 Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Càn Thơ.
Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện : 02923.829989 hoặc 02923.760080.
Hoặc Email:
linhphuong03_hotel@yahoo.com

<<<< Thời gian nhận hồ sơ cho tới ngày 30/06/2019 >>>>>

Lưu ý: Ưu tiên nộp sớm. Phỏng vấn song song với thời gian nộp.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)