TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOME CITY
Tổ dân phố Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
VPĐD: Số 77 đường Nhật Tảo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu về công ty:
Quy mô công ty: 50-100 người.

Công ty CP đầu tư Home City được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103672998 của Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội. Dựa trên tập hợp các kỹ sư và cử nhân có kinh nghiệm, năng lực và sự đoàn kết gắn bó vững chắc. Vì vậy trong những năm qua, công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận trong lĩnh vực xây dựng. Với mục tiêu đề ra của công ty là: Uy tín- Chất lượng - Tiến độ - An toàn - Hiệu quả kết hợp với đội ngũ nhân viên giỏi, công nhân lành nghề. Công ty CP đầu tư Home City đã trở thành đối tượng tin cậy của một số nhà thầu, nhà quản lý dự án có uy tín tại các tỉnh, thành phố. - Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu: + Xây dựng cầu đường các công trình đường sắt đường bộ,...

Do nhu cầu phát triển và mở rộng đầu tư thi công công trình Xây dựng Home City có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lành nghề trong lĩnh vực xây dựng. Nếu bạn quan tâm đến môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở, hãy đến với Công ty CP đầu tư Home City.

1. Chỉ huy trưởng công trình
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
- Bằng cấp: Đại học, Cao đẳng
- Số lượng tuyển: 02
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Chức vụ: Chỉ huy trưởng
- Giới tính: Nam
Mô tả công việc:
- Liên quan đến việc tổ chức và vận hành công tác Chỉ huy trưởng công trường của Công ty:
Chịu sự phân công nhiệm vụ và giám sát của Trưởng phòng và Giám đốc Công ty, thực hiện đúng trách nhiệm và quyền hạn của Chỉ huy trưởng công trường:
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Đốc thúc tiến độ thi công phần công việc trong phạm vi quản lý,
- Họp với chủ đầu tư, tư vấn giám sát và các bên liên quan công trình.
- Đưa ra tiến độ thi công hàng tháng (nếu có yêu cầu cụ thể phải đưa ra tiến độ thực thi hàng tuần).
- Kiểm soát các nhà thầu phụ (nếu có) theo tiến độ.
- Bóc tách khối lượng, kế hoạch thu hồi vốn, hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Báo cáo cấp trên về tiến độ thi công theo định kỳ kể cả biện pháp thi công cho từng công việc (nếu cần) (kiểm tra báo cáo cán bộ cấp dưới lập trước khi gửi).
- Kiểm soát cán bộ kỹ thuật thực thi công thông qua họp nội bộ định kỳ hoặc bất thường.
- Họp các tổ đội thi công trực tiếp và cán bộ kỹ thuật để giải quyết ngay các vướng mắc trên công trường khi có phát sinh.
- Họp cán bộ toàn công trường khi cần thông báo thông tin mới. Nên có họp định kỳ về tiến độ, phương thức triển khai thi công.
- Kiểm tra và xác nhận khối lượng, chất lượng công việc làm cơ sở thanh toán cho các đội thi công, tổ chức nghiệm thu từng công việc, giai đoạn, nghiệm thu các hạng mục và nghiệm thu hoàn thành công trình bàn giao.
- Bàn bạc về biện pháp thi công đặc biệt hoặc chủ trương thanh toán với cán bộ kỹ thuật hiện trường và cán bộ thanh toán
- Tổ chức đời sống và sinh hoạt cho toàn bộ cán bộ trên công trường.
- Liên lạc với chính quyền, an ninh địa phương, công tác dân vận trong quá trình thi công tại địa bàn.
- Lập báo cáo định kỳ gửi về công ty các mảng công việc như quản lý tiến độ, chất lượng, thanh toán; sản lượng thực hiện; quản lý chi phí, quản lý hao hụt vật tư – thiết bị … của công trường.
- Lưu giữ tài liệu hồ sơ của công trình thi công.
- Liên quan đến công việc sự vụ:
+ Thực hiện các công việc chuẩn bị thi công và thi công công trình.
+ Kiểm tra hồ sơ thiết kế, dự toán công trình xây dựng.
+ Lập hồ sơ dự thầu, lập hồ sơ yêu cầu đối với nhà thầu phụ, đánh giá hồ sơ chào thầu và kết quả chào thầu để trình lãnh đạo phê duyệt.
+ Phối hợp với bộ phận pháp lý để soạn thảo hợp đồng xây dựng, hợp đồng mua vật tư.
+ Phối hợp với đơn vị giám sát để lên kế hoạch các bước nghiệm thu, tham gia nghiệm thu công trình.
+ Phối hợp với bộ phận Kế toán thực hiện thanh quyết toán với các đơn vị nhà thầu phụ thi công xây dựng theo tiến độ của hợp đồng hoặc biên bản nghiệm thu.
+ Các công việc khác theo sự phân công của ban Giám đốc.
- Tuân thủ các quy trình làm việc có liên quan: quy trình tuyển dung, quy trình thôi việc, quy trình lưu trữ tài liệu, quy chế làm việc cũng như nội quy lao động của Công ty.
Yêu cầu công việc:
- Có năng lực điều hành công việc thi công ở công trường, có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý công việc liên quan đến bên trong và bên ngoài dự án.
- Có kiến thức chuyên ngành xây dựng cầu đường hoặc hạ tầng kỹ thuật.
- Biết kiểm tra dự toán và bản vẽ công trình hạ tầng kỹ thuật.
- Có chứng chỉ/chứng nhận Chỉ huy trưởng, an toàn lao động - PCCC, nghiệm Thu Hoàn Công Thanh Quyết Toán Vốn.
- Trình độ chuyên môn: Kỹ sư xây dựng cầu đường hoặc hạ tầng kỹ thuật
- Sử dụng thành thạo phần mềm dự toán, phần mềm quản lý tiến độ dự án,
- Làm tốt báo cáo và tờ trình.
- Phẩm chất cá nhân: vui vẻ, hòa đồng, cso trách nhiệm với công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, bao quát tốt trong các lĩnh vực.
- Tư cách đạo đức tốt, sức khỏe tốt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office Words, Microsoft Office Excel), các phần mềm dự toán, Autocad…
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Khả năng xử lý công việc thay giám đốc.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thỏa thuận
- Chế độ tăng lương và thưởng theo định kì và hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
- Được tham gia đi du lịch hàng năm.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty.

2. Kỹ sư hiện trường
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
- Bằng cấp: Đại học, Cao đẳng
- Số lượng tuyển: 05
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Chức vụ: Nhân viên
- Giới tính: Nam
Mô tả công việc:
- Bóc tách khối lượng từ hồ sơ thiết kế
- Làm hồ sơ chất lượng và quản lý hồ sơ
- Lên tiến độ thi công chi tiết của từng hạng mục công việc
- Quản lý, cập nhật các công tác đang thi công tại hiện trường để đảm bảo đúng tiến độ
- Quản lý tổ đội thi công, nhân công
- Nắm được kỹ thuật thi công và các công việc khác phát sinh trong quá trình công việc
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng (Lĩnh vực: cầu, đường, kè)
- Công tác tại công trường các tỉnh miền Tây (Đối với Kỹ sư hiện trường).
- Làm việc tại văn phòng Cần Thơ (Đối với kỹ sư văn phòng).
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi.
- Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: Thỏa thuận.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành và các phúc lợi theo quy định của công ty.

3.GIÁM ĐỐC ĐẠI DIỆN MIỀN NAM
CHỨC NĂNG:

Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh khu vực và phát triển việc kinh doanh thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng trong khu vực.
Tìm kiếm đối tác, ứng viên Nhà phân phối trong khu vực, lập danh sách – phối hợp với P.Kinh Doanh và Ban GĐ Công ty đàm phán Hợp đồng phân phối.
Đảm bảo các NPP hoạt động liên tục và tuân thủ các điều kiện theo hợp đồng đã ký.
Là đại diện của Công ty TNHH Sản xuất Sunflowers với khách hàng, đối tác tại khu vực.
NHIỆM VỤ
1. Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.
Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên bán hàng).
Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời.
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng
Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.
Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
3. Huấn luyện
Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua bản kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work with) và Bản hội ý cá nhân (One with One).
Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị…) trong khu vực.
Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
Yêu cầu :
- Nam/nữ : độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi;
- Ngoại hình cân đối;
- Bằng cấp : Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quàn trị kinh doanh;
- Sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng tiêu dùng;
Quyền lợi
• Chế độ phúc lợi : (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn).
• Thu nhập từ 2.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.
• Thời gian làm việc : 6 ngày/ tuần.
• Tham gia BHYT, BHXH, BHTN.
• Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
Ứng viên quan tâm vị trí GIÁM ĐỐC ĐẠI DIỆN MIỀN NAM vui lòng gửi CV vào email : contact@sunflowers-jsc.com

Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, CMND, sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan
Vui lòng đọc kỹ yêu cầu đã trên.
HỒ SƠ NHẬN KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI.

Liên hệ nộp hồ sơ tại:
Địa chỉ: Số 77 đường Nhật Tảo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Liên hệ nộp hồ sơ: tuyendungadongmn@gmail.com
Điện thoại: 0933 777 505 (BP. Nhân sự) (Liên hệ: từ thứ 2 – thứ 7; 8h00 – 11h00; 13h00 – 16h00)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)