TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
CHI NHÁNH CẦN THƠ
34-36 Ngô Quyền, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhận hồ sơ đến 15/7/2019

I/ PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH:
Khái quát chức năng & nhiệm vụ 
Quản lý hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm hoạt động Bán lẻ và Marketing;
Đề xuất, triển khai, quản lý các kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn giao cho chi nhánh;
Đề xuất, triển khai, quản lý các chương marketing, xúc tiến bán hàng theo từng giai đoạn cho chi nhánh hoặc phối hợp cùng với chương trình chung của Tập đoàn;
Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng sỉ và lẻ tại chi nhánh và các vùng lân cận;
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các sở, ban, ngành, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp tại địa phương;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu & Định hướng
1/ Học vấn & kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chi nhánh/Giám đốc phòng giao dịch hoặc quản lý cấp trung, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ;
Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên trên 20 nhân sự.
2/ Năng lực & phẩm chất
Khả năng kinh doanh và tổ chức kinh doanh;
Khả năng xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng;
Khả năng marketing bán hàng;
Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website…;
Khả năng triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng;
Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
3/ Khác
Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
Tuổi từ 30 - 45;

II/ NHÂN VIÊN KINH DOANH:
Khái quát chức năng & nhiệm vụ

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường;
Tìm hiểu và đưa ra đánh giá về xu thế và thị hiếu của khách hàng sử dụng sản phẩm trên địa bàn Chi nhánh;
Nhận hàng và theo dõi các hóa đơn hàng của Chi nhánh;
Quản lý và kiểm soát mặt hàng được giao, đảm bảo chính xác tuyệt đối;
Lập báo cáo định kỳ về tình hình hàng hóa cao cấp và khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Yêu cầu định hướng
1/Học vấn và kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học chính quy các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác kinh doanh, quản lý hoàng hóa tại các doanh nghiệp lớn, quy mô trên 500 CBNV và có hệ thống kinh doanh trải rộng nhiều tỉnh thành trên cả nước;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Vàng bạc, Trang sức, Đá quý.
2/Năng lực, phẩm chất cần có
Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
Kỹ năng tổng hợp, thống kê, phân tích;
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
3/ Khác 
Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn (nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60);
Tuổi từ 25 - 40;
Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

III/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN 
Khái Quát Chức Năng & Nhiệm Vụ 

Lập các báo cáo tài chính tháng, quý, năm và các loại báo cáo khác khi có yêu cầu;
Trao đổi với cấp trên và TP. TC-KT của Tập Đoàn về những vấn đề bất thường, về quy trình hạch toán, đề xuất giải pháp để có hướng giải quyết tốt nhất;
Phụ trách quản trị chi phí kinh doanh, chi phí hoạt động nhằm tối ưu hóa chi phí;
Tiếp nhận, phân loại, tập hợp, kiểm tra hồ sơ tài sản cố định, công cụ dụng cụ;
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi quá trình sử dụng TSCĐ và CCDC, sửa chữa thay thế;
Làm việc với các cơ quan ban ngành Nhà nước (Tài chính, thuế, thanh tra…);
Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Yêu Cầu Định Hướng 
1/ Học Vấn & Kinh Nghiệm

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính kế toán, Tài chính ngân hàng hoặc các ngành có liên quan;
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp lớn.
2/ Năng Lực & Phẩm Chất yêu cầu
Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
3/ Khác
Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
Tuổi từ 25 - 40;

IV/ TƯ VẤN VIÊN BÁN LẺ 
Khái Quát Chức Năng & Nhiệm Vụ

Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức cao cấp;
Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng;
Bán hàng hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu và doanh số đặt ra;
Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao;
Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Yêu Cầu Định Hướng
1/ Học Vấn & Kinh nghiệm

Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các thương hiệu cao cấp.
2/ Năng lực & Phẩm chất
Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
3/ Khác
Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
Tuổi từ 20 - 35;
Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ TẠI TẬP ĐOÀN VBĐQ DOJI :

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của chi nhánh theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của chi nhánh và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

Nộp hồ sơ :
Cách 1 :
Nộp trực tiếp tại
34-36 Ngô Quyền, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Cách 2 : Tải và điền đầy đủ thông tin theo Link : http://doji.vn/wp-content/uploads/2015/07/2.-Doji-Application-Form-2003.xls
Sau khi điền đầy đủ thông tin gửi về Email : truong.hd@doji.vn
Liên hệ : 0903 199998 – Đức Trường – Chuyên Viên Nhân Sự

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)